Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo “trốn” con gái 1 tháng tuổi đi du hí Dubai

Thứ Hai 18/12/2017 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân cơ hội bạn trai sang châu Á thi đấu, người đẹp Georgina Rodriguez “trốn” con gái mới 1 tháng tuổi để du hí các địa danh nổi tiếng châu Á.

Ban gai Ronaldo tron con gai 1 thang tuoi di du hi hinh anh 2

Chỉ 1 tháng sau khi sinh con gái cho bạn trai tỷ phú Cristiano Ronaldo, thể trạng của Georgina Rodriguez không khác gì một người khoẻ mạnh thông thường. Thậm chí 1 tuần sau khi sinh, người đẹp Tây Ban Nha đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí cùng con gái và liên tục tới phòng tập thể thao để lấy lại vóc dáng.

Nay được dịp Ronaldo sang thi đấu ở châu Á, bạn gái Ronaldo có nhiều thời gian và cơ hội khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở châu lục này.

Một ngày trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha cùng Real Madrid đối đầu Gremio ở trận chung kết giải FIFA World Cup Club, Georgina Rodriguez cùng với 2 người bạn gái khác tranh thủ du hí Dubai. Đi cùng cô nàng 23 tuổi còn có Adiana Lima, siêu mẫu Victoria’s Secret và stylist Ana Antic, con gái HLV người Serbia, Radomir Antic.

Đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng 2 người bạn, Georgina Rodriguez thể hiện rõ niềm vui trong chuyến du hí: “Một ngày tuyệt vời cùng với hai người đẹp ở Dubai”. Tương tự, siêu mẫu người Brazil Lima và stylist Ana cũng đăng một vài bức ảnh trên trang cá nhân về chuyến đi chơi này.

Ban gai Ronaldo tron con gai 1 thang tuoi di du hi hinh anh 2

Đây không phải là lần đầu tiên Georgina Rodriguez để cô con gái bé bỏng Alana Martina ở nhà kể từ khi cô bé được chào đời. Trước khi tới các tiểu vương quốc Ả-rập, cô nàng cũng từng tháp tùng bạn trai tỷ phú tới Paris để tham dự Gala Quả bóng vàng châu Âu.

Lần tới các tiểu vương quốc Ả-rập lần này, Rodriguez đi cùng cả mẹ chồng Dolores và cậu con trai cả của Ronaldo là Cristiano Jr. Người đẹp 23 tuổi cũng đã khoe ảnh “tự sướng” với mẹ chồng tương lai và cậu nhóc Jr. Hình ảnh này như một lời tuyên bố chắc nịch rằng, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu tương lai không hề có bất cứ vấn đề gì như thiên hạ đồn thổi.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X