Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo: “Tôi yêu lũ trẻ”

Thứ Năm 03/08/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xa rồi cái thời phải giấu giếm dư luận, giờ đây bạn gái Ronaldo có thể thoải mái khoe bụng bầu hay phát ngôn những gì mình thích trên tạp chí.

 

Cách đây không lâu, khi mà báo giới còn đồn nhau ầm ĩ xung quanh việc bạn gái Ronaldo mang thai, cả siêu sao người Bồ và cô nàng Georgina Rodriguez đều im hơi lặng tiếng để né tránh dư luận. Nhưng kể từ sau khi Cristiano Ronaldo công khai thông tin sắp chào đón đứa con thứ tư, tình thế đã thay đổi. 

Ban gai Ronaldo Toi yeu lu tre hinh anh
 

Giờ đây, khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hola, Georgina đã có thể tự tin khoe bụng bầu đang ngày càng lớn dần hay phát ngôn quan điểm, những điều mình thích mà không phải e dè, kín đáo như trước. 

“Tôi yêu lũ trẻ và đã quen khi có chúng bên cạnh”, Georgina trả lời phỏng vấn trên tạp chí. 

Ngoài thể hiện quan điểm yêu trẻ thơ, cụ thể là cả bào thai 5 tháng trong bụng cũng như 3 người con được sinh ra nhờ phương pháp đẻ thuê của bạn trai tỷ phú Ronaldo, cô nàng người mẫu hãng Uno Models (Tây Ban Nha) cũng chia sẻ một số bí quyết giữ gìn vóc dáng cân đối, cơ thể khỏe mạnh trên ấn phẩm Hola lần này.

Cô cho biết: “Thường ngày, tôi luôn cố gắng ăn uống cân bằng, lành mạnh. Tôi ưu tiên những thực phẩm tự nhiên, ăn tập trung ra bữa chứ không chia nhỏ thành quá nhiều bữa. Ăn vặt là điều cần tránh nếu muốn duy trì cân nặng. Bên cạnh đó, hãy luyện tập thể thao thường xuyên, bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu cơ thể khỏe khoắn, vóc dáng cân đối”. 

Ban gai Ronaldo Toi yeu lu tre hinh anh
 

Trước đó, Georgina cũng đã thể hiện mong muốn được “sở hữu” Ronaldo bằng một đám cưới. Người đẹp 22 tuổi chụp lại ảnh trang sách đang đọc, là bài thơ của tác giả Patricia Benito: “Nếu không thích điều gì, hãy thay đổi nó. Nếu lo lắng điều gì, hãy vượt qua nó. Nếu yêu một cái gì đó, hãy sở hữu nó”.

Rõ ràng Georgina khác với những người tình trước của gã trai đào hoa Ronaldo. Cô không phải là người nổi tiếng nhưng lại được CR7 và gia đình anh hết mực yêu thương chính bởi lối sống bình dị, không ồn ào, không khoe thân và cũng miễn nhiễm với mọi loại scandal.

Bên cạnh Georgina, cuộc sống của chủ nhân 4 Quả bóng vàng châu Âu sẽ bình yên hơn, tránh xa những rắc rối thị phi. Georgina chính là mẫu hình lý tưởng để Ronaldo lấy làm vợ.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X