Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn có thêm con

Thứ Ba 02/03/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez mới đây đã tiết lộ rằng việc cô và bạn trai Ronaldo có thêm con chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Trong chia sẻ mới đây trên một tạp chí của Italia, Georgina Rodriguez, bạn gái Ronaldo cho hay cặp đôi này sẽ có thêm em bé:

Georgina Rodriguez thổ lộ việc sinh thêm con với Ronaldo hình ảnh

Bạn gái Ronaldo tiết lộ chuyện sinh thêm con


"Mỗi ngày với chúng tôi đều là một món quà, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cả tôi và Ronaldo đều mãn nguyện với những gì mà chúng tôi đã tạo ra. Mỗi đứa trẻ đều có cá tính riêng và chúng đều rất tuyệt. Hai chúng tôi đều yêu các con vô cùng".

"Chúng tôi muốn trở thành bố mẹ một lần nữa, nhưng để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên".

Vào năm ngoái, bạn gái Ronaldo cũng từng thổ lộ việc muốn sinh thêm con: "Khát khao làm mẹ của tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi ước mình có thêm con".

Với Ronaldo, anh cũng mong muốn có nhiều con. Trong một sự kiện vào năm 2019, cầu thủ sinh năm 1985 nói: "Tôi mong muốn có 7 đứa con. Sẽ rất hạnh phúc nếu điều đó trở thành hiện thực".

Ronaldo và bạn gái 27 tuổi có một con chung là bé gái Alana Martina. Tuy nhiên CR7 còn có 3 con riêng và Georgina Rodriguez đều chăm sóc chu đáo, coi các nhóc Cristiano Jr, Eva và Mateo như con ruột của mình.

Song song với việc kinh doanh, Georgina Rodriguez cũng dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô nói: Tôi cũng có những công việc của mình, song gia đình là ưu tiên hàng đầu của tôi. Các con và bạn trai ở vị trí đầu tiên. Tôi chăm sóc họ chu đáo và trái tim tôi ngập tràn yêu thương".
David Beckham thừa nhận mong muốn chiêu mộ Ronaldo và MessiDavid Beckham thừa nhận mong muốn chiêu mộ Ronaldo và Messi
David Beckham không ngần ngại bày tỏ mong muốn đưa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đến với đội bóng do anh sở hữu là Inter Miami.
Thất vọng toàn tập, Ronaldo cân nhắc rời JuventusThất vọng toàn tập, Ronaldo cân nhắc rời Juventus
Trước phong độ không tốt của Juventus mùa này, Cristiano Ronaldo đang cân nhắc nghiêm túc chuyện ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.
Bạn gái chấp nhận hy sinh vì Cristiano RonaldoBạn gái chấp nhận hy sinh vì Cristiano Ronaldo
Trên tạp chí Sportweek của Italia, bạn gái siêu sao Ronaldo, Georgina Rodriguez tiết lộ rằng mình sẵn sàng làm mọi việc vặt trong nhà, kể cả việc thay bóng đèn...
Đồng đội của Ronaldo tiết lộ bất ngờ về Lionel MessiĐồng đội của Ronaldo tiết lộ bất ngờ về Lionel Messi
Hậu vệ Nelson Semedo, người từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Barca mới đây đã có bật mí một số thông tin thú vị về tiền đạo Lionel Messi.
Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Bị Messi khước từ, Becks quyết săn RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Bị Messi khước từ, Becks quyết săn Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X