Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo sớm lấy lại dáng chuẩn sau sinh nở

Thứ Hai 27/11/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgina Rodriguez có thể mặc quần jeans, áo phông với bụng gọn gàng trước ống kính..
Ban gai Ronaldo som lay lai dang chuan sau sinh no hinh anh
Georgina Rodriguez xuất hiện tại gian hàng của tổ chức Bồ Đào Nha tại Madrid. Ảnh: NS.


Người yêu vừa sinh em bé của C. Ronaldo xuất hiện tại hội chợ hàng tiêu dùng tại Madrid, trong gian hàng của tổ chức phi chính phủ đến từ Bồ Đào Nha. Georgina Rodriguez ghi điểm trong mắt truyền thông đất nước bán đảo Iberia khi đến chụp ảnh ủng hộ Nuevo Futuro - tổ chức nhân đạo của trẻ em nghèo.

Nuevo Futuro tham gia hội chợ tổ chức ở Madrid nhân dịp ngày Black Friday - nơi có 80 gian hàng thời trang, văn hóa phẩm, đồ cổ. Toàn bộ tiền bán được tại triển lãm của Nuevo Futuro được dùng vào mục đích giúp trẻ em nghèo Bồ Đào Nha.

Trang Facebook của Nuevo Futuro đăng tải hình ảnh bạn gái Ronaldo xuất hiện tại gian hàng với quốc kỳ Bồ Đào Nha. Georgina Rodriguez nhận được nhiều lời khen ngợi "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Chân dài cũng được chú ý bởi thân hình trở lại bình thường sau thời gian ngắn sinh con. Georgina Rodriguez thậm chí tới phòng tập gym để sớm lấy lại vóc dáng sau sinh.

Sau khi có bé gái Alana Martina, người mẫu 23 tuổi cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng "mẹ chồng" - bà Dolores Aveiro như lời phủ nhận quan hệ trục trặc giữa hai người.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X