Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo đẹp rạng ngời trên thảm đỏ

Thứ Sáu 04/09/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có Cristiano Ronaldo bên cạnh song người đẹp Georgina Rodriguez vẫn lộng lẫy thảm đỏ Liên hoan phim Venice, Italy, hôm 3/9.

Georgina Rodriguez thu hút mọi ánh nhìn


Hôm qua, bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã có mặt ở Italia dự buổi ra mắt bộ phim The Human Voice trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice lần thứ 77. CR7 không tháp tùng người đẹp, lý do là bởi anh tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha cho những trận đấu ở Nations League.

Không có Ronaldo, song Georgina Rodriguez vẫn lộng lẫy và thướt tha trong bộ đầm hồng phấn vai trần, xẻ tà trên thảm đỏ. Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Georgina Rodriguez tỏ ra tự tin, cô khéo léo khoe những đường cong trên cơ thể.

Georgina Rodriguez tới dự Liên hoan phim Venice ở Italia


Bạn gái của Ronaldo cũng rất tế nhị, mỗi bước đi cô lại dùng tay giữ tà váy tránh sự cố không mong muốn trên thảm đỏ. Hai năm trước, Georgina Rodriguez cũng tới dự Liên hoan phim Venice một mình.

Trong khi bạn gái đang dự Liên hoan phim ở Italia thì tiền đạo Ronaldo đứng trước khả năng bỏ lỡ những trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha bởi chấn thương. Theo đó, siêu sao 35 tuổi bị nhiễm trùng bàn chân phải, anh vắng mặt trong 2 buổi tập mới nhất của Seleccao.

Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng đội trưởng Bồ Đào Nha không thể ra sân trong trận gặp Croatia trên sân nhà ở Porto hôm 6/9. 3 ngày sau đó Seleccao có trận đấu trên sân của Thụy Điển cũng trong khuôn khổ Nations League.

Mùa giải vừa qua, Ronaldo chỉ có được duy nhất danh hiệu vô địch Serie A cùng Juventus. Sau thất bại trước Lyon ở vòng 1/8 Champions League, CR7 đã cùng bạn gái và các con nghỉ dưỡng trên du thuyền, họ rời Italia để tới Pháp và Tây Ban Nha. 

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/9: Man City có quái vật hàng thủ, Ronaldo sắp đá cặp với đồng đội Messi
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 04/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 4/9: Sao Chelsea nổ súng, Đức bị TBN cầm chân; Ronaldo bị nhiễm trùng chân
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Cristiano Ronaldo nhận hung tin trước thềm UEFA Nations League
Siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Nations League năm nay.
Tân binh Juventus chia sẻ giấc mơ thành hiện thực cùng Ronaldo
Arthur Melo cho biết chơi cùng Cristiano Ronaldo tại Juventus sẽ là giấc mơ được hiện thực hóa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X