Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo ngày càng lộ rõ bụng bầu

Thứ Tư 09/08/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như báo giới đưa tin và ngay cả người trong cuộc cũng lên tiếng thông báo tin vui, “cô Tư” nhà Cristiano Ronaldo sẽ chào đời vào tháng 11 tới. Giờ đây, Georgina Rodriguez không cần phải che giấu bất cứ điều gì về việc mang thai, thoải mái khoe bụng bầu khi đi nghỉ cùng bạn trai tỷ phú.

 

Ban gai Ronaldo ngay cang lo ro bung bau hinh anh
 

Tuần qua, ngôi sao Real Madrid đã đưa bạn gái đang mang bầu đi nghỉ mát ở Ibiza (Tây Ban Nha), tranh thủ thời gian rảnh trước khi giải đấu mới khởi tranh. Trên du thuyền, bạn gái Ronaldo nổi bật với bộ bikini màu đỏ, tự tin lộ bụng bầu, liên tục xoa bụng bầu và dành cử chỉ ân cần cho bạn trai.

Được biết, du thuyền này do Ronaldo bỏ tiền ra thuê. Giá thuê trong vòng một tuần cực “chát”, 40.000 bảng. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo đã có những giây phút vui vẻ cạnh bạn gái. Nụ cười lúc nào cũng ngự trị trên môi anh là minh chứng cho tất cả.

Ban gai Ronaldo ngay cang lo ro bung bau hinh anh
 

Người mẫu Georgina Rodriguez đang mang thai đứa con của Ronaldo. Dự kiến, “cô Tư” nhà CR7 sẽ chào đời vào cuối năm nay. Đây là “bàn thắng thứ 4” của ngôi sao người Bồ Đào Nha, sau cậu cả 7 tuổi Cristinao Junior, tiếp đó là cặp song sinh Eva và Mateo mới chào đời hồi tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, bé gái đang nằm trong bụng Georgina mới là “bàn thắng” chính thức đầu tiên của CR7. Bởi 3 người con trước, Ronaldo đều nhờ người mang thai hộ.

Ngày dự sinh cô công chúa nhỏ nhà Ronaldo vào khoảng tháng 11, gần tròn 1 năm sau khi anh và bạn gái công khai chuyện hẹn hò. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Dự là, không lâu nữa, đám cưới trong mơ của hai người sẽ diễn ra.

Có tin đồn rằng cô nàng 23 tuổi Georgina liên tục theo dõi những website bán trang phục cưới dạo gần đây. Dù không quá nổi danh trong làng người mẫu, nhưng cô gái trẻ có lối sống kín đáo và hài hoà đã giữ được trái tim gã trai đào hoa Ronaldo, ít nhất là tính tới thời điểm hiện tại.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X