Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo lộ rõ bụng bầu khi đang ở tháng thứ 7 thai kỳ

Thứ Sáu 01/09/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bào thai trong bụng người mẫu Georgina Rodriguez ngày một lớn dần và khoẻ mạnh. Chẳng bao lâu nữa, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ chính thức lên chức bố lần thứ 4.

Ban gai Ronaldo lo ro bung bau khi dang o thang thu 7  hinh anh

Mới đây, hình ảnh ngôi sao Cristiano Ronaldo chụp cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 3 nhóc tỳ xinh xắn (Jr, Eva, Mateo) được “chính chủ” khoe lên mạng xã hội kèm dòng chú thích “Cảm xúc gia đình”, đã gây sự chú ý lớn.

Ban gai Ronaldo lo ro bung bau khi dang o thang thu 7  hinh anh

Tuy nhiên, nó chưa là gì so với những bức hình lộ rõ bụng bầu của bạn gái Ronaldo mà cánh săn ảnh đã chụp được gần đây nhất. Dù đang mang trong mình giọt máu của CR7, nhưng thân hình Georgina Rodriguez hầu như không biến đổi nhiều, thậm chí sang tháng thứ 5 của thai kỳ, vòng hai của cô nàng vẫn khiêm tốn, khiến mọi người đoán già đoán non thực hư chuyện bầu bí.

Ban gai Ronaldo lo ro bung bau khi dang o thang thu 7  hinh anh

Nhưng đến tháng thứ 7 của thai kỳ rồi, mọi thứ đã rõ như ban ngày. Nhìn từ mọi góc độ, dù là nghiêng hay thẳng, chiếc bụng bầu của Georgina luôn lộ rõ.

Ban gai Ronaldo lo ro bung bau khi dang o thang thu 7  hinh anh

Thấy bảo cả Ronaldo và bạn gái đều rất mong chờ đứa con chung đầu tiên của họ chào đời. Cả hai cũng không còn úp mở bất cứ chuyện gì. Georgina từng chia sẻ cô rất yêu trẻ con và đã quen với lũ trẻ nhà Ronaldo. Ronaldo cũng từng tiết lộ rằng anh rất hạnh phúc vì đứa con thứ 4 sắp chào đời.

Dự kiến khoảng cuối tháng 10 hoặc sang tháng 11, cặp đôi này sẽ chào đón đứa con chung đầu lòng. Nó rơi đúng thời điểm tròn 1 năm kỷ niệm ngày công khai tình cảm. Dù mới 1 năm bên nhau, nhưng mối quan hệ của cặp đôi này ngày càng khăng khít, việc Georgina sinh con cho Ronaldo đã cho thấy rõ điều đó.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X