Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo lại mang bầu và sắp mở công ty riêng?

Thứ Hai 28/05/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm chú ý của giới hiếu kỳ khi chuẩn bị mở công ty riêng. Không chỉ dấn thân vào thương trường, Georgina còn gợi sự tò mò khi rộ lên thông tin cho rằng nàng WAG này đang mang “ba lô ngược”.

Dấn thân vào thương trường

Là bạn gái Ronaldo, đương nhiên mọi động tĩnh từ chân dài người Tây Ban Nha luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tưởng rằng Georgina sẽ chỉ quanh quẩn ở nhà để chăm sóc bé gái Alana Martina mới sinh hồi tháng 11 năm ngoái, nào ngờ cô lại đang dấn thân vào chốn thương trường.


Mới đây trên tạp chí Hola, Georgina đã hé lộ về kế hoạch sớm mở công ty riêng trong thời gian tới. Theo những gì mà Georgina “bật mí”, công ty này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm thời trang. Trước đó Georgina đã nhờ công ty khảo sát nhu cầu thị trường, cũng như lựa chọn địa điểm tại trung tâm thành phố Madrid. Nhanh nhạy trong lĩnh vực công nghệ, nên nàng WAG xinh đẹp này còn cho triển khai hệ thống kinh doanh trực tuyến.

Bên cạnh đó, Georgina đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ thương hiệu thời trang Kaoa, trong việc triển khai mạng lưới tiếp thị cũng như bán lẻ. “Tôi luôn mong ước có một công ty riêng”, Georgina chia sẻ thêm, “Tôi hy vọng mọi chuyện rồi đây sẽ diễn ra một cách ổn thỏa”. Cần biết trước đây Georgina từng theo học quản trị kinh doanh và kế toán tại một trung tâm đào tạo ở Madrid. Đây dường như là bước tạo đà đã được Georgina tính toán kỹ càng nhằm dọn đường cho việc mở công ty riêng.

Lần thứ hai mang thai

Cùng với việc mở công ty riêng, còn rộ tin đồn Georgina đang mang thai lần thứ hai. Mọi việc bắt đầu khi CR7 chia sẻ trên Instagram hình ảnh đang đặt tay lên bụng Georgina. Trước thời điểm thông báo Georgina mang thai đứa con đầu lòng, chính CR7 đã đẩy lên Instagram hình ảnh tương tự.

Bởi vậy rất nhiều người đoán già đoán non là đây là thông điệp mà Ronaldo muốn thông báo cô bồ đang mang thai lần thứ hai. Thực tế là trong thời gian gần đây Georgina bất ngờ hủy bỏ lịch tập gym cũng như tập múa ba lê. Đã vậy Georgina thường xuyên mặc những bộ đồ rộng thùng thình mỗi khi đi ra ngoài. Cũng vì thông tin Georgina mang thai lần nữa nên cánh thợ săn ảnh luôn túc trực trước nhà CR7.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X