Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo khoe vòng ba săn chắc khi luyện cơ chân

Thứ Ba 22/08/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Học tập bạn trai tỷ phú luyện cơ chân trên một băng trượt đặc biệt, người đẹp Georgina Rodriguez được dịp khoe vòng ba đẫy đà và săn chắc.

 

Ban gai Ronaldo khoe vong ba san chac khi luyen co chan hinh anh
 

Dù đang mang thai ở tháng thứ 5, nhưng bạn gái Ronaldo vẫn tích cực luyện tập thể thao nhẹ nhàng để cân bằng thể chất, giữ gìn sức khoẻ. 

Mới đây, trên Instagram cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc đang rèn cơ chân. Bạn gái Cris Ronaldo tỏ ra khá thành thạo với băng trượt luyện cơ chân tại nhà. Người đẹp 23 tuổi diện trang phục được thiết kế riêng sao cho phù hợp thực hiện các động tác co duỗi chân mà không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

Ban gai Ronaldo khoe vong ba san chac khi luyen co chan hinh anh
 

Bài tập này khá quen thuộc với ngôi sao Real Madrid. Hồi đầu tháng 8, anh có đăng tải video khoe lúc đang tập bài này để sẵn sàng chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì thế, khi thấy bạn gái CR7 tập cùng 1 bài, nhiều người dành không ít lời khen cho cô gái trẻ vì biết nắm bắt tâm lý bạn trai, sẻ chia những điều nhỏ bé trong cuộc sống. 

Không biết là vô tình hay cố ý, khi đăng tải video khoe vòng ba săn chắc trên trang mạng xã hội cá nhân, Georgina Rodriguez có kèm dòng chia sẻ: “Cảm ơn @daniela-ospina5. Thiết kế đẹp, mặc vừa vặn, lại vô cùng thoải mái khi luyện tập. Chúc bạn có nhiều thành công trong dự án mới. Mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn @danfive”. 

Bộ trang phục mà bạn gái Ronaldo mặc khi luyện tập cơ chân là do công ty DanFive, thuộc sở hữu của Daniela Ospina, vợ cũ của Jame Rodriguez sản xuất. Chân sút người Colombia từng là đồng đội thân thiết của Ronaldo tại Real Madrid.

Ban gai Ronaldo khoe vong ba san chac khi luyen co chan hinh anh
 

Theo như báo giới đưa tin, hiện bạn gái Ronaldo đang mang thai ở tháng thứ 6 và sẽ sinh em bé vào cuối năm nay, đúng vào thời điểm mà cặp đôi này chính thức công khai hẹn hò, hỷ sự lâm môn. Sau 1 năm xây dựng mối quan hệ, có vẻ như cả Ronaldo và Georgina đều rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Không lâu nữa, đám cưới thế kỷ mà mọi người mong đợi cũng sẽ được diễn ra.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X