Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo khoe nhẫn ở ngón áp út

Thứ Hai 30/04/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan của siêu sao 33 tuổi tỏ ra phấn khích, tin rằng thần tượng và người đẹp Georgina Rodriguez sắp tổ chức đám cưới..

Hôm 28/4, bạn gái chân sút Real gây chú ý với chiếc nhẫn gắn kim cương ở ngón áp út bàn tay phải khi đăng ảnh gửi nụ hôn gió, ngồi ở ghế phụ trong siêu xe của bạn trai. "Ngồi cạnh người yêu thích của tôi", bà mẹ một con Georgina Rodriguez viết chú thích.
Ban gai Ronaldo khoe nhan o ngon ap ut hinh anh
Georgina Rodriguez lộ nhẫn đính kim cương ở ngón áp út làm rấy lên tin đồn hai người đã đính hôn. Ảnh: Instagram.


Chiếc nhẫn lấp lánh là tâm điểm của các bình luận, làm rấy lên tin đồn người đẹp và C. Ronaldo đã bí mật đính hôn. "Nó đây rồi, cuối cùng điều đó cũng xảy ra. Họ kết hôn rồi phải không", một fan phấn khích chia sẻ. "Ronnie cuối cùng cũng ổn định rồi. Anh ấy đã tìm thấy một nửa của mình và đám cưới chỉ là vấn đề thời gian thôi", ý kiến khác bày tỏ. Một fan vô cùng hào hứng bình luận: "Tất cả người hâm mộ chờ đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi, không thể tin là cuối cùng nó cũng đến".

Tháng 9 năm ngoái, Georgina Rodriguez lộ nhẫn đính kim cương ở ngón áp út trong một lần cùng CR7 đi xem đá bóng trong thời gian mang bầu bé Alana Martina , cặp đôi cũng bị đồn có thể làm đám cưới trước khi người đẹp sinh con. Chân dài Tây Ban Nha được lòng mẹ và hai chị gái của siêu sao Bồ Đào Nha, là "người được chọn" kết hôn với anh.
Chan sut Real va nguoi dep Tay Ban Nha ben nhau hai nam nay va don con gai dau long thang 11 nam ngoai. Anh: Sun.
Chân sút Real và người đẹp Tây Ban Nha bên nhau hai năm nay và đón con gái đầu lòng tháng 11 năm ngoái. Ảnh: Sun.


Trong khi thông tin về chuyện riêng tư đang gây chú ý, tiền đạo 33 tuổi cùng các đồng đội bận rộn chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich vào ngày 2/5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X