Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo khoe chân dài với váy vàng siêu ngắn

Chủ Nhật 18/12/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Diện chiếc váy vàng siêu ngắn, Georgina Rodriguez lộ rõ đôi chân dài săn chắc, sánh vai cùng siêu sao Cristiano Ronaldo đi ăn tối.

 

Ban gai Cristiano Ronaldo khoe chan dai voi vay sieu ngan hinh anh 2
 
Trước khi đến Nhật tham dự FIFA Club World Cup 2016 cùng CLB Real Madrid, Ronaldo đã có buổi tối hẹn hò lãng mạn với bạn gái mới toanh, Georgina Rodriguez. 
 
 
Cặp đôi trai tài gái sắc cùng nhau ăn tối tại nhà hàng Nhật Bản, Kabuki Wellington, ngay ở trung tâm thành phố Madrid. CR7 xuất hiện với phong cách thời trang lịch lãm với chiếc blazer màu xanh đen phối cùng áo sơ mi trắng, cà vạt đen, quần jean trẻ trung và nhất là cặp kính từng gây tò mò tại buổi lễ ký kết hợp đồng gia hạn với Real Madrid hồi đầu tháng 11 vừa qua. 
 
Ban gai Cristiano Ronaldo khoe chan dai voi vay sieu ngan hinh anh 2
 
Trong khi đó, bạn gái Georgina Rodriguez lại chọn cho mình phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm và tinh tế. Sự kết hợp giữa bên trong là chiếc váy màu vàng chanh tươi tắn, siêu ngắn để lộ rõ đôi chân dài săn chắc, bên ngoài là chiếc áo choàng dài màu đen huyền bí, phối cùng với đôi dép cao gót mảnh mai, tạo nên tổng thể hài hòa, nét duyên dáng và quyến rũ cho Georgina.
 
Đây là lần đầu tiên CR7 công khai bóng hồng mới kể từ khi chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk. Georgina Rodriguez kém Ronaldo 10 tuổi, hiện là vũ công kiêm người mẫu nghiệp dư, ít tiếng tăm ở Tây Ban Nha. Dù có người yêu là tỷ phú như Ronaldo, nhưng Georgina không hề có ý định dựa dẫm vào anh. Hiện cô nàng 21 tuổi hiện đang làm thuê tại một cửa hàng thời trang hiệu Gucci ở Madrid, dành dụm tiền bạc theo đuổi ước mơ về thời trang.

Ban gai Cristiano Ronaldo khoe chan dai voi vay sieu ngan hinh anh 2
 
Trước khi sang Nhật thi đấu, Cris Ronaldo đã đưa bạn gái tới dự khán trận Real Madrid vs Deportivo hôm cuối tuần. Người đẹp Georgina Rodriguez luôn dành những cử chỉ quan tâm với cậu nhóc Cristiano Jr, nhanh chóng tạo thiện cảm với mẹ CR7.

Có thể cũng vì lẽ đó mà CR7 lại đắm đuối cô nàng này đến vậy. Trước đó rộ lên tin đồn siêu tiền đạo Real cặp kè rồi chia tay cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, với lý do Desire Cordero chỉ lợi dụng anh để đánh bóng tên tuổi.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X