Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo khoe ảnh khám sức khỏe trong bão tin đồn dính bầu

Thứ Ba 30/05/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tự khoe ảnh đến phòng khám tư gặp bác sĩ, cô bạn gái xinh đẹp của siêu sao Cristiano Ronaldo lại khiến dư luận bàn tán xôn xao về việc mang bầu.
 

 
Ban gai Ronaldo khoe anh kham suc khoe  hinh anh
Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao về việc bạn gái Ronaldo dính bầu

Cuối tuần trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha bất ngờ chia sẻ bức hình ôm eo bạn gái Georgina Rodriguez tình cảm trên Instagram. Điểm đặc biệt là cả hai cùng đặt tay lên bụng cô người mẫu 22 tuổi. Thế nên báo chí Tây Ban Nha đồn ầm lên là cặp đôi này chuẩn bị đón con chung đầu lòng. 
 
Khi người trong cuộc chưa ai lên tiếng thì bỗng cô nàng Georgina Rodriguez lại khoe ảnh tới phòng khám gặp bác sĩ tư trên Instagram. Nếu trước kia, khi chưa rộ lên tin đồn dính bầu, có lẽ việc chăm sóc sức khỏe này đã không gây sự chú ý như thế. 
 
Ban gai Ronaldo khoe anh kham suc khoe  hinh anh
Đã vậy người đẹp Georgina lại khoe ảnh đến gặp bác sĩ tư

Được biết, người đẹp Georgina chỉ đơn giản là chụp ảnh “tự sướng” với bác sĩ điển trai có tên Rafik Dehni mà thôi. Giới mộ điệu đều biết, vị bác sĩ này chuyên về lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ chứ không phải chuyên sản. Tuy nhiên, không ít người vẫn tỏ thái độ nghi ngờ, cho rằng rất có thể bạn gái CR7 đi kiểm tra cái thai trong bụng nhưng cố tình khoe ảnh với bác sĩ thẩm mỹ để đánh lạc hướng.
 
Khá nhiều người đã vào bình luận bức ảnh của Georgina, thậm chí hỏi thẳng thắn liệu có phải cô đang mang trong mình giọt máu của Ronaldo hay không, nhưng mọi câu hỏi không có câu trả lời.
 
Ban gai Ronaldo khoe anh kham suc khoe  hinh anh
Mẹ ruột Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn

Giữa bão tin đồn về con trai, bà Dolores đã lên tiếng: “Đó chỉ là tin đồn nhảm nhí. Thật vô lý khi chỉ nhìn thấy người ta đặt tay lên bụng bạn gái mà nói là mang bầu. Và theo như tôi biết, Cristiano sẽ không có thêm đứa con nào nữa”.
 
Nếu bà Dolores nói đúng, cặp đôi Georgina và Ronaldo chưa muốn có con chung sau nửa năm chung sống bên nhau. Đồng thời những phát biểu của mẹ ngôi sao 32 tuổi cũng dập tắt tin đồn rằng Ronaldo tiếp tục nhờ một phụ nữ ở Mỹ đẻ thuê.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X