Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái khoe ảnh dẹp tan tin đồn mâu thuẫn với mẹ Ronaldo

Thứ Hai 20/11/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Georgina Rodriguez khoe bức ảnh cùng bà Dolores và Katia, chị CR7, xem trận derby thành Madrid hôm cuối tuần.


Trên Instagram hôm 19/11, bạn gái Ronaldo khoe ảnh cùng đại gia đình siêu sao Real ngồi ở nhà xem tivi trận đấu giữa Real và Atletico Madrid. Georgina Rodriguez ngồi cạnh chị gái Katia của bạn trai đang bế cậu nhóc Mateo, trong khi đó bà Dolores bế cô bé Eva. Alana Martina, con gái mới sinh của người đẹp và C. Ronaldo mới được vài ngày tuổi được một phụ nữ trẻ bế ở giữa ảnh.
Ban gai khoe anh dep tan tin don mau thuan voi me Ronaldo hinh anh
Georgina Rodriguez ngồi cùng mẹ và chị gái C. Ronaldo khi cả nhà xem trận derby thành Madrid hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.


Theo Mirror, chân dài Tây Ban Nha khéo khoe thân hình gọn gàng chỉ vài ngày sau khi sinh con gái. Bức ảnh cũng dẹp tan tin đồn cô không được lòng gia đình bạn trai. Tháng trước, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, bà Dolores không ưa Georgina Rodriguez và hai người phụ nữ quan trọng của C. Ronaldo xung khắc trong việc đặt tên cô bé Alana Martina.

Em bé thứ 4 mới được một tuần tuổi, C. Ronaldo khẳng định sẽ không dừng lại ở đây. Siêu sao 32 tuổi hy vọng có 7 đứa con đồng thời phấn đấu giành 7 Quả bóng vàng trước khi giải nghệ. "Chừng nào còn chơi bóng, tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng khi có thể. Tôi cũng muốn có thêm con. Với tôi, một cuộc sống không trẻ con sẽ chẳng có ý nghĩa gì", C. Roanldo chia sẻ.

Trong trận derby hôm cuối tuần, C. Ronaldo và các đồng đội làm khách trên sân Wanda Metropolitano của Atletico. Hai đội bóng cùng thành phố Madrid cầm chân nhau 0-0, cùng được 24 tuổi và kém đội đầu bảng Barca 10 điểm. Đội đứng thứ hai Valencia vừa thắng 2-0 Espanyol, bám sát Barca với 30 điểm.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X