Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk

02/3

Bạn gái của tiền đạo Ronaldo, Georgina Rodriguez gây sốt tại Tuần lễ thời trang Paris khi diện trang phục màu đỏ với số áo 7 lớn trước ngực.

Georgina
Bạn gái của Ronaldo Georgina Rodriguez gây chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris khi mặc trang phục của hãng Vetements nổi tiếng. 
Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk 1
Georgina khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi diện lên mình chiếc váy được làm từ áo đấu của cầu thủ người Bồ Đào Nha, có chữ ký của chính ngôi sao này.
Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk 2
Bộ trang phục mà Georgina mặc là chiếc áo phông đỏ có in số 7 của Cristiano Ronaldo phía trước, biến thành một chiếc váy dài thanh lịch. 
Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk 3
Nhìn bề ngoài, nó có vẻ là một trong những bộ quần áo bóng đá mà cầu thủ người Bồ Đào Nha đã mặc trong thời gian ở Manchester United, dù không thấy huy hiệu của đội bóng nước Anh trên trang phục 
Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk 4
Georgina chụp ảnh cùng hai con sinh đôi Eva và Mateo Ronaldo. Cặp song sinh 6 tuổi xuất hiện cùng cô trong trang phục thể thao tối màu.
Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk 5
"Dành đến tình yêu đời tôi", dòng thông điệp mà Cristiano Ronaldo muốn nửa kia trong ngày diện nguyên bộ đồ đỏ Manchester United trên sàn catwalk
Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk 6
Xu hướng "blokecore", kết hợp các yếu tố thời trang thể thao vào trang phục thành thị, đang trở nên phổ biến trong mùa giải này, và buổi trình diễn thời trang của Georgina cho Vetements đã xác nhận điều đó. 
Bạn gái Ronaldo gây sốt khi diện áo đấu số 7 lên sàn catwalk 7
Sự kết hợp giữa thời trang và thể thao ngày càng được khẳng định trên sàn catwalk, và sự lựa chọn của Georgina tại Tuần lễ thời trang Paris là một ví dụ rõ ràng cho xu hướng đang phát triển này. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X