Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”

Thứ Tư 20/12/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ lấy lại vóc dáng gọn gàng chỉ vài tuần sau sinh, Georgina Rodriguez còn gây chú ý với vòng một đẫy đà đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Ban gai Ronaldo chuan gai mot con trong mon con mat hinh anh

Mới đây, trên Instagram cá nhân, bạn gái Ronaldo đã đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc, kèm theo đó là lời chia sẻ ngọt ngào với bạn trai tỷ phú thể thao: “Tình yêu có thể tạo dựng và mang tới bên đời với anh”.

Trong bức ảnh, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và Georgina Rodriguez mỗi người bế một cô con gái, lần lượt là Eva Maria và Alana Martina. Còn cậu nhóc 7 tuổi Cristiano Jr, anh trai cả trong nhà chịu trách nhiệm bế em trai Mateo.

Gây chú ý nhất trong bức ảnh này không phải là việc Ronaldo và bạn gái ngồi bên cả 4 người con, mà đó chính là Georgina Rodriguez đã khoe khéo vòng một đẫy đà, căng tròn sau khi sinh, chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Bởi thế, người hâm mộ cặp đôi này không chỉ nhanh nhảu chúc phúc cho gia đình họ mà còn dành không ít lời khen tới “cặp tuyết lê” của bạn gái Ronaldo.

Theo chia sẻ mới nhất của bà mẹ 23 tuổi, cô nuôi bé Alana Martina hoàn toàn bằng sữa mẹ, điều khiến không ít chị em lo lắng để bảo vệ “đôi gò bồng đảo” của mình.

Ban gai Ronaldo chuan gai mot con trong mon con mat hinh anh

Riêng Georgina, cô không hề đắn đo với quyết định này bởi ngay trong quá trình mang thai, người mẫu 23 tuổi vẫn duy trì chế độ luyện tập thể thao phù hợp, giữ được vóc dáng cân đối. Vì thế, chỉ 3 tuần sau sinh, cô tự tin xuất hiện cùng bạn trai Ronaldo trong buổi trao giải Quả bóng vàng 2017.

Trong thời gian tháp tùng bạn trai Ronaldo sang châu Á thi đấu, Georgina Rodriguez tranh thủ du hí cùng bạn bè. Bức ảnh chụp cô và 2 người bạn gái khác trên du thuyền ở Dubai khá nổi bật về cả nhan sắc và vóc dáng.

Ronaldo và bạn gái đang có khoảng thời gian hạnh phúc trong đời. Chính hạnh phúc gia đình là nguồn động lực lớn lao giúp ngôi sao sinh năm 1985 liên tục toả sáng trên sân cỏ và giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong năm 2017.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X