Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biển

Thứ Tư 13/10/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez tỏ ra thích thú trong bộ váy trắng chụp hình bên bờ biển ở Venice (italia), người đẹp cười tươi hết cỡ và để lộ vóc dáng gợi cảm.

Bạn gái Ronaldo khoe vóc dáng gợi cảm


Trên trang cá nhân, Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez khoe bức ảnh chụp bên bờ biển ở Venice (italia). Người đẹp 27 tuổi tiết lộ rằng bộ ảnh mà cô mới chụp có chủ đề đại dương. Ở bức ảnh mới nhất được đăng tải Georgina Rodriguez mặc một chiếc váy trắng, đeo vòng cổ kim cương, cởi giày bạc để đi dạo ở bờ biển.
 
Bạn gái Ronaldo khoe vóc dáng gợi cảm

Bạn gái Ronaldo khoe vóc dáng gợi cảm


Bạn gái của ngôi sao đang khoác áo MU cười tươi hết cỡ, cô cũng để lộ thân hình gợi cảm. Bức ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đã có vài trăm nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau ít giờ bức ảnh được đăng tải.

Hè năm nay, Ronaldo đã đồng ý trở lại MU sau 12 năm xa cách. Georgina cùng bạn trai và các con đã tới Anh sinh sống. Sau một thời gian, người đẹp 27 tuổi và các con đã quen với môi trường mới. Cô cũng vừa cùng Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha.

CR7 đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha trong tháng 10. Anh ghi 1 bàn trong trận giao hữu với Qatar giúp Seleccao giành chiến thắng 3-0. Ở trận đấu gần nhất, Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Luxembourg với tỷ số 5-0.

Sau khi trận đấu với Luxembourg kết thúc, Ronaldo sẽ cùng bạn gái và các con lên máy bay riêng sang Anh để tập trung cùng MU chuẩn bị cho trận đấu với Leicester ở Ngoại hạng Anh và Atalanta ở Champions League vào giữa tuần tới.

Kể từ khi trở lại MU Ronaldo duy trì phong độ rất cao, anh có 5 bàn sau 6 lần ra sân. Ngôi sao 36 tuổi đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Quỷ đỏ.
Siêu phẩm hụt của Ronaldo trước LuxembourgSiêu phẩm hụt của Ronaldo trước Luxembourg
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập hat-trick trước Luxembourg, xong CR7 đã bị từ chối một siêu phẩm. Cú móc bóng của anh đã bị thủ môn đối phương chặn lại.
Tài năng trẻ Ronaldo lập hattrick, Bồ Đào Nha đè bẹp LuxembourgTài năng trẻ Ronaldo lập hattrick, Bồ Đào Nha đè bẹp Luxembourg
Tiếp đón đối thủ dưới tầm Luxembourg, Bồ Đào Nha đã chơi áp đảo và dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng 5-0. Ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 này,...
Ronaldo lập thêm kỷ lục mớiRonaldo lập thêm kỷ lục mới
Rạng sáng nay, ĐT Bồ Đào Nha đã đánh bại Luxembourg 5 bàn không gỡ, và Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn với một cú hattrick.
Cristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượngCristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượng
Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi trở về khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.
Ronaldo lập kỷ lục, Bồ Đào Nha thắng dễ chủ nhà World Cup 2022Ronaldo lập kỷ lục, Bồ Đào Nha thắng dễ chủ nhà World Cup 2022
Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, ĐT Bồ Đào Nha vẫn có một trận đấu khá dễ dàng trước nhà vô địch châu Á Qatar. Trong trận giao hữu này, tiền đạo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X