Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo đáp trả anti-fan

Thứ Tư 11/04/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgina Rodriguez, bạn gái Ronaldo, viết dòng chữ giải thích nhắm vào những kẻ thường xuyên chỉ trích cô.


"Người mẫu có tới hơn 4,4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân nhưng cô cũng phải chịu đựng mặt trái của mạng xã hội như sự chỉ trích, bình luận khiếm nhã từ nhiều kẻ ghét mình", tờ AS bình luận.
Nguoi yeu bo Ban gai Ronaldo dap tra anti-fan hinh anh
Georgina Rodriguez lần đầu phản ứng mạnh với những lời chỉ trích. Ảnh: NN.


Là người nổi tiếng nhất Tây Ban Nha trên Instagram, Georgina Rodriguez có lượng người theo dõi vượt mặt nhiều ngôi sao làng showbiz xứ bò tót. Bên cạnh bạn bè người thân, các fan, không ít người follow tài khoản của chân dài để thọc mạch vào cuộc sống riêng tư của cô với C. Ronaldo. Lý do là quan hệ của Georgina Rodriguez với tiền đạo Bồ Đào Nha là chủ đề được quan tâm hàng đầu.

Bạn gái ngôi sao Ronaldo gửi dòng thông điệp rõ ràng trên Instagram cá nhân để bày tỏ quan điểm. "Đầu óc lo toan cuộc sống, tâm hồn trong sáng và trái tim yêu thương không bao giờ can thiệp vào cuộc sống người khác", bạn gái CR7 viết. Ngoài ra, cô còn gửi lời chúc tới bạn bè và người hâm mộ một ngày mới tốt lành và một tuần làm việc hiệu quả.

Đây không phải lần đầu Georgina Rodriguez đáp trả những kẻ không ưa cô trên trang cá nhân. Tuy vậy ở hai lần trước, người yêu siêu sao Real Madrid chỉ đưa ra hình ảnh và nói bóng gió về những anti-fan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X