Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo chính thức dấn thân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp

Thứ Tư 24/05/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần mất việc chỉ vì hẹn hò với tỷ phú thể thao Cristiano Ronaldo, cô nàng xinh đẹp Georgina Rodriguez cuối cùng cũng có được công việc yêu thích.
 

 
Ban gai Ronaldo dan than vao nghe nguoi mau hinh anh

Bạn gái Ronaldo dấn thân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp


Tờ The Sun đưa tin, mới đây cô bạn gái xinh đẹp của siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn ở một công ty đào tạo người mẫu danh tiếng. Theo đó, Georgina Rodriguez chính thức bước vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Trước đó, cô nàng 22 tuổi cũng đã từng thử sức trong vai trò này, nhưng mới chỉ dừng lại ở mức nghiệp dư.
 
Ban gai Ronaldo dan than vao nghe nguoi mau hinh anh
 
Còn nhớ, ngay sau khi bị phát hiện cặp kè với Cristiano Ronaldo, đời tư của Georgina Rodriguez lập tức bị giới truyền thông "đào xới". Nhiều thông tin cho rằng Georgina Rodriguez đang theo đuổi nghiệp người mẫu ở Tây Ban Nha. Để theo đuổi ước mơ này, bạn gái kém Ronaldo 10 tuổi đã làm nhân viên bán hàng ở một cửa hàng của Gucci tại Madrid. 
 
Ban gai Ronaldo dan than vao nghe nguoi mau hinh anh
 
Tuy nhiên, vì bỗng chốc nổi như cồn khi bị phát hiện cặp kè với tỷ phú thể thao Ronaldo, Georgina liên tục gặp rắc rối trong công việc. Vì bị cánh săn ảnh làm phiền, NHM Ronaldo tò mò đến xem khiến công việc bị ảnh hưởng, quản lý cửa hàng Gucci đã quyết định cho Georgina nghỉ việc.
 
Ban gai Ronaldo dan than vao nghe nguoi mau hinh anh
 
Sau đó, có thông tin cho rằng, nhờ vào mối quan hệ của mình, Ronaldo đã tìm cho Georgina công việc tương tự, làm trợ lý bán hàng ở Prada, hãng thời trang danh tiếng từ Italy. Nhưng kịch bản cũ lại tiếp diễn, cô buộc bị thôi việc vì gây sự ồn ào. Từ đó tới nay, người đẹp Tây Ban Nha chưa tìm được công việc nào phù hợp cho tới khi nhận được lời đề nghị từ công ty đào tạo người mẫu.
 
Theo các nguồn tin, Georgina Rodriguez vốn là một vũ công, lớn lên ở thành phố Jaca, Tây Ban Nha. Khi mới 4 tuổi, chân dài bắt đầu đi học múa cùng chị gái. Sau đó, Georgina đến London để hoàn thiện khả năng nói tiếng Anh, rồi tới Madrid để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X