Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái che bụng bầu, đến sân cổ vũ Ronaldo

Chủ Nhật 17/09/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgina Rodriguez bất ngờ xuất hiện cùng hai người bạn ở sân Bernabeu hồi giữa tuần.


Người yêu C. Ronaldo đến cổ vũ Real Madrid thi đấu trận đầu ở Champions League mùa này gặp Apoel. Cô mặc bộ đồ ngủ thoải mái ngồi ở khu VIP sân Bernabeu, hai tay đặt vòng ra phía trước bụng. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez có thể lâm bồn khoảng hơn một tháng nữa để hạ sinh một bé gái - đứa con thứ 4 của C. Ronaldo.
Ban gai che bung bau, den san co vu Ronaldo hinh anh
Georgina Rodriguez và hai người bạn trên khán đài. Ảnh: NS.

Đi cùng bạn gái siêu sao người Bồ Đào Nha là bác sĩ Rafik Dehni - người theo dõi và kiểm tra thường xuyên sức khỏe cũng như thai sản của Georgina Rodriguez.

Bác sĩ đưa bạn gái của anh là hoa hậu Tây Ban Nha 2001 Lorena Van Heerde - người đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân khoe lần tới sân Bernabeu cổ vũ C. Ronaldo. "Trận đấu đầu tiên ở Champions League. Chúc Cristiano Ronaldo và Real Madrid giành chiến thắng", Lorena Van Heerde chú thích cho hình ảnh.

Georgina Rodriguez vừa được nhắc tới trên truyền thông Tây Ban Nha khi chị gái Ivana Rodriguez xuất hiện, phủ nhận hàng loạt tin đồn không hay về em gái cùng gia đình. Georgina Rodriguez cũng đăng tải hình ảnh hai chị em trên trang cá nhân, thể hiện sự gắn kết chị em.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X