Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo tạo dáng bên siêu xe 1.7 triệu bảng

Thứ Ba 13/10/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa đăng tải bức ảnh tạo dáng bên siêu xe Bugatti Veyron trị giá 1.7 triệu bảng.

Georgina Rodriguez quyến rũ bên chiếc xe đắt tiền


Hôm 11/10 vừa qua, Georgina Rodriguez đăng tải bức ảnh tạo dáng bên một chiếc xe đắt tiền. Bức ảnh được đăng tải ngay trước lượt trận thứ 3 Nations League giữa Bồ Đào Nha và Pháp tại Lisbon. Chiếc xe Bugatti Veyron được Ronaldo mua nhân dịp vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha.

Georgina Rodriguez bên siêu xe


Siêu xe có giá 1.7 triệu bảng, và chỉ có 450 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Bugatti Veyron là một trong những bộ sưu tập siêu xe của siêu sao người Bồ. Ngoài chiếc xe kể trên, CR7 còn có một chiếc Bugatti Chiron trị giá 2.1 triệu bảng và một chiếc Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn 8,5 triệu bảng.

Trong khi bạn gái quyến rũ bên siêu xe thì Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc bên bàn ăn với các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh viết: "Đoàn kết cả trong và ngoài sân cỏ". Siêu sao 35 tuổi tỏ rõ quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT Pháp, nhưng anh đã không thể làm được điều đó.

Cả hai đội đều có những cơ hội song không thể tận dụng, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy là Bồ Đào Nha và Pháp cùng có 7 điểm sau 3 trận. Vào ngày 15/10, anh và các đồng đội tiếp Thụy Điển trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Nations League.

Trong khi CR7 tập trung cùng ĐTQG thì biệt thự của anh ở Lisbon đã bị kẻ lạ mặt đột nhập, một số vật dụng cá nhân của Ronaldo bị lấy đi, trong đó có chiếc áo đấu của Juventus. 

Scholes chỉ ra sao trẻ có thể đạt đến đẳng cấp Messi và Ronaldo
Paul Scholes tin rằng Erling Haaland có khả năng đạt đến tầm vóc của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Pogba xoá vội bức ảnh chụp với Ronaldo
Có vẻ như tiền vệ Paul Pogba cảm thấy hơi khó chịu khi bị xem là ‘ăn theo’ người đồng nghiệp nổi tiếng Cristiano Ronaldo.
Ronaldo là không thể ngăn cản
Chuẩn bị đối đầu Cristiano Ronaldo trong màu áo ĐT quốc gia, tiền vệ Kulusevski thừa nhận đàn anh tại Juve là rất khó ngăn chặn.
Hà Đức Chinh được khuyên nên học theo Ronaldo
Trong phát biểu gần đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã khẳng định tiền đạo Đức Chinh cần sớm thay đổi phong cách chơi bóng nếu muốn được ra sân thường xuyên cho SHB Đà...
Ronaldo chốt thời điểm chia tay ĐT Bồ Đào Nha
Cristiano Ronaldo đã ấn định thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X