Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của bạn gái Ronaldo

Thứ Hai 26/10/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Georgina Rodriguez của tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa công bố kế quả xét nghiệm Covid-19, cô nàng đã không bị nhiễm bệnh.

Bạn gái Ronaldo không nhiễm Covid-19


Tiền đạo Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 trong thời gian tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1985 sau đó đã thuê chuyên cơ y tế để trở về Italia. Được biết CR7 vẫn sống chung cùng bạn gái và 4 con nhỏ trong một khu biệt thự ở Italia.

Bạn gái Ronaldo không nhiễm Covid-19


Theo tiết lộ từ Georgina Rodriguez, Ronaldo ở trên tầng 2 còn cô và các con ở tầng 1. Họ vẫn thực hiện các biện pháp cách ly như hướng dẫn. Tuy nhiên, không ít người cho rằng bạn gái CR7 vẫn có khả năng bị nhiễm bệnh.

Mới nhất, tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha cho biết, xét nghiệm Covid mới nhất của Rodriguez đã cho kết quả âm tính. Về phần mình, Ronaldo đang chờ kết quả xét nghiệm mới vào thứ Ba sau khi kết quả mới đây nhất vào thứ 5 tuần trước vẫn dương tính.

Hiện Ronaldo vẫn chưa thể tập trung cùng các đồng đội ở Juventus. CR7 bị loại khỏi đội hình Juventus gặp Barca tại Champions League vào thứ Tư. Tuy nhiên, Juventus yêu cầu UEFA cho Ronaldo kiểm tra lại 48 giờ trước trận đấu.

Theo quy định mới, chỉ cần có kết quả âm tính 24 giờ trước trận đấu là tiền đạo người Bồ Đào Nha được phép thi đấu. Như vậy là nếu kết quả vào thứ 3 là âm tính, CR7 vẫn có khả năng ra sân trước Barca.

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Juventus để Hellas Verona cầm hòa 1-1. Sau trận đấu này, HLV Andrea Pirlo chia sẻ về tình hình của Ronaldo, ông nói: "Hiện tại vẫn chưa có tin tức gì, chúng tôi đang chờ kết quả kiểm tra. Chúng tôi đang chờ đợi kết quả ở cuộc xét nghiệm mới nhất của Ronaldo".

ĐIỂM TIN SÁNG 26/10: Kẻ hủy diệt đưa Arsenal về mặt đất; Vắng Ronaldo, Juventus chia điểm đáng tiếc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 26/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo vẫn vắng mặt, Juventus phải chia điểm trận thứ 2 liên tiếp
Màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công đã khiến Juventus chỉ có được kết quả hòa trước Hellas Verona tại sân nhà. Đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò Andrea...
Pirlo tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo tại Juventus
Andrea Pirlo nói rằng muốn sử dụng Cristiano Ronaldo ở bên trái của hàng công 3 người khi anh tái xuất trong đội hình Juventus.
Real đánh bại Barca, Cristiano Ronaldo phản ứng thế nào?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có phản ứng bí ẩn sau trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid hôm qua khi đang tiến hành cách ly.
Ronaldo ra đi, Messi quên luôn cách ghi bàn vào lưới Real Madrid
Messi đã trải qua 900 ngày không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid trong một trận El Clasico.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X