Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Rio Ferdinand mặc xuyên thấu khoe vòng một

Thứ Sáu 28/07/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Kate Wright tự hào phô diễn đường cong bốc lửa trong bộ đồ bơi sexy sau khi đưa bạn trai về gặp mẹ.
Ban gai Rio Ferdinand mac xuyen thau khoe vong mot hinh anh
Kate Wright khéo khoe dáng đẹp, ngực đầy trong bộ đồ xuyên thấu. Ảnh: Instagram.


Trên Instagram, bạn gái cựu danh thủ trung vệ Rio Ferdinand nhận được vô vàn lời khen khi khéo khoe dáng đẹp, ngực đầy trong bộ đồ bơi xuyên thấu. "Chị trông tuyệt quá chị yêu ạ" hay "Tuyệt vời, rất vui khi Rio sánh bước bên cô gái đáng yêu như em", "Vóc dáng tự nhiên hoàn hảo" là những lời khen dành tặng Kate Wright.

Rio Ferdinand và người đẹp kém 13 tuổi bắt đầu qua lại từ đầu năm nhưng cả hai chưa một lần chia sẻ về chuyện riêng tư. Vài ngày trước, Kate đưa cựu danh thủ Anh tới một bữa tiệc nhỏ để gặp mẹ cô tại Sheesh, Essex. Lần đầu tiên, Kate đăng ảnh chụp tình tứ bên Rio Ferdinand, ngầm công khai chuyện tình cảm.
Ban gai Rio Ferdinand mac xuyen thau khoe vong mot hinh anh 2
Rio Ferdinand lần đầu có ảnh chụp chung với bạn gái. Ảnh: Sun.


Cuối tuần qua, người đẹp và bạn trai đưa con riêng của anh đi ăn sáng, dạo phố. Cặp đôi được nhận xét là trông rất thoải mái, thư giãn khi đi bên công chúa nhỏ Tia, y như một gia đình hoàn hảo.

Tháng trước, khi gia đình cựu trung vệ MU gặp biến cố khi mẹ anh qua đời vì ung thư, Kate cũng ở bên an ủi, động viên. Trên Instagram, người đẹp viết những lời trân trọng dành cho người mẹ xấu số của bạn trai: "Luôn được yêu thương, không thể lãng quên, luôn được nhớ đến".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X