Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Quang Hải tậu nhà siêu khủng ở tuổi 21

Thứ Ba 27/10/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái Huỳnh Anh của Quang Hải khoe tin vui khi vừa tậu một căn nhà mới ở Hà Nội.

Bạn gái Quang Hải tậu nhà mới

Huỳnh Anh vừa tậu cho mình một căn hộ cao cấp tiền tỉ ở Hà Nội. Trên trang Instagram cá nhân, cô đăng tải bức ảnh khoe hợp đồng mua nhà.

"Thành công đầu tiên ở tuổi 21. Cố lên nào Huỳnh Anh!", Bạn gái của Quang Hải không giấu nổi niềm vui sau cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

 Bạn gái Quang Hải tậu nhà mới hình ảnh
Bạn gái Quang Hải vừa tậu nhà mới ở Hà Nội.

Dù gia đình hiện đang sinh sống tại Nha Trang  nhưng Huỳnh Anh đã lựa chọn việc mua nhà tại Hà Nội để có thể thực hiện những dự định trong tương lai.

Trong thời gian qua, cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Sau không ít những sự việc xảy ra, cả hai lựa chọn lối sống khép kín và yên bình bên nhau. Trong những trận đấu của Hà Nội FC, Huỳnh Anh vẫn tới sân Hàng Đẫy cổ vũ Quang Hải nhưng thường chọn khu vực ít người qua lại để tránh sự chú ý của truyền thông.

Hiện, Quang Hải đang cùng Hà Nội FC đua vô địch khi đang bám đuổi gắt gao Viettel với khoảng cách 2 điểm. Ở trận gần nhất, tiền vệ 23 tuổi ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 2-1 cho đội bóng thủ đô trước Becamex Bình Dương.

Văn Quyết, Quang Hải tranh giải thưởng bàn thắng đẹp AFC Cup
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra chủ nhân bàn thắng đẹp nhất AFC Cup. Và hai cầu thủ Việt Nam là Văn Quyết, Quang Hải đã tranh...
Huỳnh Anh lần đầu chứng kiến tận mắt Quang Hải ghi bàn
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn dưới sự chứng kiến trực tiếp của bạn gái Huỳnh Anh.
Công Phượng bị ngoại binh TP.HCM đấm không trượt phát nào
Trót chọc ghẹo trung vệ Diakite, Công Phượng lập tức nhận cái kết cay đắng từ ngoại binh của TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X