Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Pique ra mắt ca khúc chính thức cho World Cup 2014

Thứ Ba 25/03/2014 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ hoàng nhạc Latin Shakira - người bạn đời nổi tiếng của trung vệ Gerrard Pique vừa tung ra bản thu âm ca khúc chính thức World Cup 2014 có tên "La La La".

Pique - Shakira trở thành một trong những cặp đôi đình đám nhất làng bóng đá thế giới.
Pique - Shakira trở thành một trong những cặp đôi đình đám nhất làng bóng đá thế giới.

Nữ ca sĩ người Colombia Shakira từng tâm sự giữa cô và bóng đá có mối lương duyên khó dứt. Đặc biệt, World Cup gắn với một kỷ niệm không thể quên của nữ ca sĩ. Shakira lần đầu quen trung vệ Gerrard Pique khi cùng nhau thu âm một ca khúc World Cup năm 2010 và đã quyết định gửi gắm cuộc đời cho người đàn ông này.

Năm nay, Shakira tiếp tục thu âm ca khúc để hát trong đêm chung kết World Cup tổ chức tại Brazil. Giám khảo xinh đẹp của The Voice Mỹ vừa tung ra bản thu ca khúc chính thức có tên "La La La". Đây là phiên bản mới của bài "Dare" được Shakira cover lại. Mới đăng tải trên Youtube chưa lâu nhưng ca khúc đã thu hút được rất nhiều lượt nghe và được khán giả đón nhận với những phản hồi tích cực. Nếu nghe kỹ, ca khúc "La La La" có tiết tấu khá giống với bài hát "Waka Waka" mà Shakira từng thể hiện tại World Cup 4 năm về trước.

Siêu WAGs Barca tiết lộ cậu con trai Milan tỏ ra rất thích thú khi nghe được bài hát: "Tôi đã dẫn Milan tới phòng thu, bật cho cậu bé nghe ca khúc mới. Milan lắng nghe từ đầu cho tới cuối bài hát và thốt lên "myah". Shakira, 37 tuổi, được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc Latin" đang là một trong những nữ ca sĩ đình đám nhất thế giới hiện nay. Cô còn được biết tới với tư cách bạn gái trung vệ Barca Gerrard Pique. Dù hơn bạn trai tận 10 tuổi nhưng tình cảm của cặp đôi khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Bé Milan, 14 tháng tuổi là kết quả của mối tình 4 năm giữa Shakira và Pique.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X