Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái phá thai sau khi biết Adam Johnson quan hệ với trẻ em

Chủ Nhật 10/03/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stacey Flounders tiết lộ cô không thể giữ đứa con thứ hai vì quá đau khổ sau khi biết bộ mặt thật của cựu tuyển thủ Anh.
Hồi tháng 3/2016, Adam Johnson bị kết án 6 năm tù giam vì quan hệ với một fan nữ mới 15 tuổi. Sau ba năm thụ án, cựu tuyển thủ Anh sẽ được tự do vào tháng tới.
Bạn gái phá thai sau khi biết Adam Johnson quan hệ với trẻ em hình ảnh
Stacey Flounders khóc khi kể lại việc cô từng phá thai sau khi biết Johnson quan hệ với trẻ vị thành niên. Ảnh: The Sun.

Tiết lộ với The Sun, Stacey Flounders - bạn gái cũ của Johnson cho biết cô quá đau khổ khi biết bị anh lừa dối. Stacey có một cô con gái 4 tuổi với Johnson tên là Ayla. Sau khi Johnson bị bắt, Stacey phát hiện cô mang thai đứa con thứ hai với anh. Tuy nhiên, cô quyết định phá thai vì không thể sinh bé trong hoàn cảnh như vậy.

"Chúng tôi muốn có thêm con. Tất cả những gì tôi muốn là một gia đình bình thường với những đứa trẻ. Nhưng mọi thứ đã sụp đổ khi phiên toà diễn ra. Tôi biết mình có thể không còn sinh con được nữa. Tôi chưa từng nghĩ là mình sẽ phá thai. Không ai trong chúng tôi muốn chuyện đó xảy ra nhưng đó là lựa chọn tốt nhất. Tôi đau khổ nhưng không còn sự lựa chọn nào khác", Stacey chia sẻ.
Adam Johnson cung Stacey va con gai Ayla. Anh: Instagram.
Adam Johnson cùng Stacey và con gái Ayla. Ảnh: Instagram.

Thời gian đầu, Stacey rất giận Johnson nhưng kể từ năm 2017, cô thường xuyên đưa con gái đi thăm anh trong tù. Người đẹp 29 tuổi cho biết đang cân nhắc quay lại với Johnson, vì con gái Ayla. "Sau mỗi lần đến thăm Adam, Ayla lại hỏi tôi 'Tại sao bố không về nhà?'. Điều này làm tôi muốn khóc", Stacey nói.

Về phần Johnson, anh tỏ ra ân hận vì đã lừa dối bạn gái. Trong những lần Stacey tới thăm, anh luôn cố gắng thuyết phục cô tha thứ. Cựu tiền vệ Sunderland đề nghị bạn gái làm đám cưới sau khi anh ra tù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X