Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Pato bật mí chuyện yêu đương

Thứ Năm 26/03/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện tình cảm giữa tiền đạo người Brazil Alex Pato và người đẹp Fiorella Mattheis vẫn mặn nồng như khi họ mới quen nhau. Bất ngờ ở chỗ họ đến với nhau nhờ những chú chó.

Ban gai Pato bat mi chuyen yeu duong hinh anh
 

Đó là tiết lộ gần đây của nữ diễn viên xinh đẹp người Brazil khi cô cho biết cuộc tình của họ bắt đầu bằng một niềm đam mê chung là tình yêu với động vật, đặc biệt là chó. Cả Pato và Fiorella đã đăng lên các trang mạng xã hội nhiều hình ảnh về giống chó Golden Retriever.

Về sau, Pato đã tìm kiếm và xin số điện thoại của Fiorella, trước khi cô gửi một tin nhắn qua WhatsApp. Vậy là cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương sau đó và điều đáng nói là Fiorella trở thành bạn gái Pato chỉ sau đúng 1 tháng cô ly dị chồng, Flavio Canto.

Với Pato thì đây không phải là lần đầu tiên cựu tiền đạo của Milan cặp với người tình hơn tuổi. Trước khi đến với Fiorella, nữ diễn viên 27 tuổi, cầu thủ 26 tuổi này đã có hai năm rưỡi cặp cùng Barbara Berlusconi. Tuy nhiên thì trước hai "máy bay bà già" này, tiền đạo người Brazil đã có vợ là nữ diễn viên Sthefany Brito và quan hệ tình cảm với Hoa hậu Brazil 2010, Debora Lyra.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X