Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái mới của Pique phải ở nhà bố mẹ để tránh cơn thịnh nộ từ Shakira

Thứ Hai 30/01/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, bạn gái mới Clara Chia Marti của Gerard Pique phải đến nhà bố mẹ ruột ở, qua đó tránh ồn ào sau ca khúc mới của Shakira.

Clara Chia Marti được cho là người thứ 3 chấm dứt mối tình hơn 10 năm giữa Gerard Pique và Shakira. Theo đó, nữ ca sỹ sinh năm 1977 phát hiện trung vệ người Tây Ban Nha có tình mới, hai người cãi vã và cựu cầu thủ của Barca sau đó dọn ra ở riêng.

Shakira sau đó chính thức tuyên bố đường ai nấy đi với Pique vào giữa năm ngoái. Sau khi chia tay, trung vệ sinh năm 1987 đã công khai mối quan hệ với người đẹp 23 tuổi, hai người được nhìn thấy xuất hiện trong một vài sự kiện, nhưng tránh sự quan tâm từ báo giới.

Pique ben tinh moi Clara Chia Marti

Pique bên tình mới Clara Chia Marti

Bạn gái mới của Pique là sinh viên ngành quan hệ công chúng và làm việc trong công ty của anh. Một tháng trở lại đây, Clara xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của Pique. Mới đây, Shakira đã cho ra mắt một số bài hát mới, trong đó có những ca khúc lấy cảm hứng từ chuyện tình đổ vỡ của mình. 

Ca khúc Bzrp Music Sessions ra mắt vào giữa tháng 1 có những ca từ như: “Xin lỗi anh, tôi đáng ra phải bỏ anh lâu rồi/Chúc anh may mắn với người thay thế tôi. Anh đổi một chiếc Ferrari lấy một con Twingo/Anh đổi chiếc Rolex lấy một chiếc Casio". Rõ ràng Shakira ngầm ví von bản thân với tình mới của Pique.

Theo báo chí Tây Ban Nha, bạn gái mới Clara Chia Marti của Gerard Pique phải đến nhà bố mẹ ruột ở, qua đó tránh ồn ào. Nhà báo Saul Ortiz tiết lộ: "Cô ấy ở nhà bố mẹ ruột khoảng 8 ngày rồi và làm việc từ xa. Clara không có tinh thần tốt, cô ấy đang chịu nhiều áp lực”.

“Thật không dễ dàng với một cô gái 23 tuổi khi trở thành đề tài bàn tán của cả Tây Ban Nha và thế giới. Cô ấy phải chịu đựng và cần trốn tránh". Nhà báo Lorena Vazquez nói thêm: “Họ gặp và chặn cô ấy trên đường, hát ca khúc ấy trước mặt cô. Họ khiến Clara trở nên nhút nhát”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X