Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Messi và vợ Suarez rủ nhau đi làm người mẫu

Thứ Sáu 02/12/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có vẻ như thời kỳ bỉm sữa của hai bà mẹ Antonella Roccuzzo và Sofia Balbi đã kết thúc sau khi sinh cho bạn trai, chồng mình những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Đã tới lúc các phu nhân của siêu sao bóng đá “xuất đầu lộ diện” khẳng định tài năng trong giới showbiz.

Ban gai Messi va vo Suarez ru nhau di lam nguoi mau hinh anh 2
Bạn gái Messi và vợ Suarez tươi cười sau khi kí hợp đồng với thương hiệu Ricky Sarkany

Nổi tiếng là gái ngoan trong dàn WAGs của Barcelona, bạn gái Lionel Messi là Antonella Roccuzzo và của Luis Suarez là Sofia Balbi đã có khoảng thời gian “ở ẩn” khá dài. Họ là hậu phương vững chắc cho bạn trai, chồng yên tâm tỏa sáng trong sự nghiệp quần đùi áo số.
Cả hai người đẹp đều chọn cho mình lối sống giản dị, không quá phô trương hay cầu kỳ. Họ ăn mặc đơn giản, ít khi xuất hiện ở chốn xa hoa hay những tụ điểm ồn ào, trừ những lần đi dự sự kiện với nửa kia của mình.
Ban gai Messi va vo Suarez ru nhau di lam nguoi mau hinh anh 2
Gia đình Lionel Messi

Cặp đôi Lionel Messi và Antonella Roccuzzo tuy chưa chính thức làm lễ cưới, nhưng hai người đã chung sống với nhau trong thời gian dài và có 2 cậu con trai đáng yêu là Thiago (4 tuổi) và Mateo (1 tuổi). Còn đồng đội M10 là Luis Suarez cũng đã làm bố của 2 đứa trẻ. Không ai khác, Sofia Balbi – nàng công chúa cứu rỗi cuộc đời Suarez – đã sinh 2 thiên thần ấy cho anh.
Giờ đây, khi các con đã lớn, hai bà mẹ Antonella và Sofia đã hoàn toàn yên tâm để theo đuổi niềm đam mê riêng của mình. Mới đây, trên Instagram cá nhân của bạn gái Messi đã đăng tải bức ảnh chụp chung giữa cô, Sofia và nhà thiết kế thời trang danh tiếng Ricky Sarkany, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Biến giấc mơ trở thành hiện thực”. Trước mặt họ là bản hợp đồng và như thể cả hai đang phấn khích sau khi hoàn tất thủ tục kí kết.
Ban gai Messi va vo Suarez ru nhau di lam nguoi mau hinh anh 2
Gia đình Luis Suarez

Theo nguồn tin thân tín, có vẻ như hai người đẹp đã chấp nhận thử sức ở lĩnh vực thời trang. Cụ thể, họ sẽ là người mẫu quảng bá cho sản phẩm giày mang thương hiệu Ricky Sarkany.
Cũng theo nguồn tin này, để đi tới quyết định kí kết hợp đồng với thương hiệu Ricky Sarkany và cho nửa kia của mình dấn thân vào con đường showbiz đầy ánh hào quang nhưng cũng nhiều cám dỗ, Messi và Suarez đã phải suy nghĩ, cân nhắc khá nhiều. Bản thân hai ngôi sao lớn của Barcelona cũng thuộc tuýp kín đáo, không thích ồn ào hay phô trương. Liệu rằng quyết định này có khiến cuộc sống gia đình đang hạnh phúc của họ bị xáo trộn hay không, thời gian sẽ trả lời tất cả.
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X