Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái lên tiếng động viên Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 30/03/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez đã lên tiếng động viên tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh bị cướp một bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với Serbia.

Georgina Rodriguez khích lệ Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra vô cùng tức giận sau khi bị tước bàn thắng ở trận hòa 2-2 giữa Serbia và Bồ Đào Nha. Cụ thể, ở những phút cuối cùng, CR7 đã đưa bóng đi qua vạch vôi của đối phương, nhưng trọng tài chính quyết không công nhận bàn thắng.
 

Bạn gái đăng ảnh Ronaldo lên trang cá nhân


Ronaldo sau đó phản ứng quyết liệt và phải nhận thẻ vàng. Anh thậm chí ném băng đội trưởng và rời sân. Dù trọng tài chính đã lên tiếng xin lỗi, song cầu thủ 36 tuổi vẫn chưa nguôi giận. Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đã gửi lời ủng hộ đến bạn trai.

Cô nàng đăng hình ảnh Ronaldo đeo kính cùng dòng chữ: “Nếu có sự hấp dẫn vì tâm hồn anh ấy trước khi chạm vào da thịt thì đó là thật đấy". Người đẹp 26 tuổi sau đó còn kèm theo hashtag "em yêu anh" bằng tiếng Tây Ban Nha.

Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ NHM, nó nhận được tới 5 triệu lượt thích chỉ sau 2 ngày đăng tải. Mỗi khi Ronaldo gặp khó khăn, Georgina Rodriguez đều ở bên động viên và khích lệ. Cô là hậu phương vững chắc để cầu thủ người Bồ tập trung vào thi đấu.

Đêm nay, Bồ Đào Nha có trận thứ 3 ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Luxembourg. Seleccao hiện đang xếp thứ 2 ở bảng đấu này, họ bằng điểm với đội đầu bảng Serbia nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Sau khi bị tước bàn thắng một cách tức tưởi ở trận đấu với Serbia, Ronaldo đang rất quyết tâm ghi bàn ở trận đấu này. Hiện anh đang không có phong độ tốt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, CR7 chỉ ghi 1 bàn sau 6 lần ra sân.
Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?
Cristiano Ronaldo đã hành động thiếu kiềm chế khi ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha sau khi bị tước bàn thắng mười mươi cuối trận gặp Serbia. Liệu siêu sao của...
Hỏi đáp cùng Dani Alves: Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?Hỏi đáp cùng Dani Alves: Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Dani Alves đã trả lời những câu hỏi liên quan đến Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác.
Trọng tài xoa dịu Ronaldo sau vụ bàn thắng bị tướcTrọng tài xoa dịu Ronaldo sau vụ bàn thắng bị tước
Sau khi xem lại bàn thắng hợp lệ của Ronaldo, trọng tài Danny Makkelie đã lên tiếng xin lỗi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.
Nhận định Luxembourg vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 31/3): Ronaldo trút giậnNhận định Luxembourg vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 31/3): Ronaldo trút giận
Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn Luxembourg, và đây là cơ hội rất tốt để tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn trở lại trong màu áo Seleccao.
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X