Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Lautaro Martinez khoe body cực chuẩn sau sinh

Thứ Ba 09/02/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augustina Gandolfo, bạn gái của tiền đạo Lautaro Martinez khiến nhiều người bất ngờ khi khoe bụng nhỏ gọn dù mới sinh chưa đầy một tuần.

Bạn gái Lautaro Martinez khoe bụng thon gọn sau sinh


Hôm 2/2 vừa qua, tiền đạo Lautaro Martinez và bạn gái Augustina Gandolfo đón con đầu lòng. Ngôi sao người Argentina đã được an ủi sau khi Inter Milan thất bại 1-2 trước Juventus ở lượt đi bán kết cúp QG Italia. Ở trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1997 là người mở tỷ số cho đội bóng thành Milan.

Lautaro Martinez và bạn gái bên con mới sinh


Ngôi sao 23 tuổi vui vẻ lên trang cá nhân khoe hình ảnh cả nhà bên nhau. Theo đó, ngôi sao của Inter Milan bế công chúa nhỏ trên tay, trong khi Augustina Gandolfo vòng tay qua cổ ôm lấy bạn trai. Cô nàng mặc quần bò, bụng cô chưa thực sự nhỏ gọn song vóc dáng đã khá gọn gàng.

Mới nhất, bạn gái của Lautaro Martinez đăng hình ảnh bế con gái trên tay cùng vóc dáng vô cùng thon gọn, cô viết: "Thế là con đã chào đời được 5 ngày rồi. Con khiến mẹ yêu con điên cuồng em bé ạ".

Bạn gái Lautaro Martinez khoe thân hình thon gọn sau sinh


Rất nhiều fan hâm mộ của chân sút người Argentina đã chúc mừng gia đình nhỏ của anh. Nhiều bình luận cũng khen ngợi vóc dáng của cô nàng 23 tuổi. Theo đó bức ảnh cho thấy Augustina Gandolfo có vòng bụng phẳng, thân hình thon gọn, không hề có dấu hiệu của việc vừa sinh con.

Bạn gái Martinez nổi tiếng là nghiện tập thể dục, cô thường xuyên đăng ảnh tập trong phòng gym lên trang cá nhân. Ngay cả khi bầu bí, người đẹp vẫn duy trì các bài tập, thậm chí với cường độ cao không ngừng nghỉ, đó có thể là lý do giúp cô có một thân hình thon gọn sau sinh.
Tương lai Lautaro Martinez sắp được định đoạtTương lai Lautaro Martinez sắp được định đoạt
Tiền đạo Lautaro Martinez tiền gần tới việc ký hợp đồng mới với Inter Milan. Khả năng cầu thủ người Argentina khoác áo Barca ở Hè 2020 là không cao.
Lautaro Martinez báo tin buồn cho BarcaLautaro Martinez báo tin buồn cho Barca
Tiền vệ Lautaro Martinez khẳng định anh rất tự tin về việc ký được một bản hợp đồng mới với Inter trong tương lai.
Inter “lợn lành thành lợn què” trước Roma, Conte bào chữa thế nào?Inter “lợn lành thành lợn què” trước Roma, Conte bào chữa thế nào?
Antonio Conte đã bảo vệ quyết định rút Lautaro Martinez, Arturo Vidal và Achraf Hakimi trong giai đoạn cuối của trận hòa 2-2 giữa Inter với Roma vào chủ nhật.
Lautaro Martinez lập hattrick, Inter Milan đánh tennis tại sào huyệtLautaro Martinez lập hattrick, Inter Milan đánh tennis tại sào huyệt
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Lautaro Martinez đã lập hat-trick, góp công lớn vào chiến thắng 6-2 của Inter Milan trước Crotone.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X