Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái không có lỗi trong sự sa sút của Boateng

Thứ Ba 30/10/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn gái của tiền vệ Kevin-Prince Boateng, Melissa Satta, vừa lên tiếng khẳng định cô chẳng có trách nhiệm gì trong sự sa sút phong độ của cầu thủ này thời gian gần đây.

Boateng hiện chỉ còn là cái bóng của chính mình
Boateng hiện chỉ còn là cái bóng của chính mình

Cầu thủ 25 tuổi đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng trong mùa giải này. Nhiều tin đồn bên ngoài sân cỏ đã xuất hiện. Người ta cho rằng Boateng đã quá tập trung vào những hoạt động khác mà quên đi nhiệm vụ của mình với Milan.

Trước những tin đồn đó, bạn gái của Boateng, Melissa Satta, lập tức lên tiếng. Người mẫu 26 tuổi khẳng định với Gazzetta dello Sport: “Tôi không phải là vấn đề của Boateng. Tôi cũng chỉ là một cô bạn gái bình thường. Anh ấy sẽ sớm hồi phục phong độ. Tôi luôn ủng hộ anh ấy và AC Milan. Tôi đã xem và đọc Gazzetta dello Sport thông báo về phong độ của Boateng nhưng điều đó không phải là lỗi của tôi.”

Milan hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A. Họ đang chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Palermo vào thứ Ba này. Boateng chính là trụ cột quan trọng của Milan trong 2 mùa gần đây. Sau sự ra đi của những tượng đài lớn trong mùa Hè 2012, Boateng được kì vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới ở tuyến giữa của Milan. Nhưng cầu thủ này đã gây thất vọng và thất bại trong việc tái hiện phong độ đỉnh cao của mình. Phong độ tồi tệ của Boateng là một trong những lý do khiến Milan sa sút.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X