Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái khoe vòng 1 căng tròn khi đi chơi với Hoàng Đức

Thứ Sáu 24/06/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã đăng tải những bức hình khá gợi cảm khi đi chơi cùng cầu thủ này.

Nhân dịp Nguyễn Hoàng Đức cùng CLB Viettel vào Nam thi đấu tại AFC Cup 2022, bạn gái Nguyễn Gia Hân mới đây đã có cơ hội đi ăn tối cùng chàng tiền vệ tài năng này.

Gia Han dang anh di choi voi Hoang duc len facebook ca nhan
Gia Hân đăng ảnh đi chơi với Hoàng Đức lên facebook cá nhân

Trên trang facebook cá nhân, cô nàng sinh năm 1997 này không quên chia sẻ hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của mình khi đi ăn cùng Hoàng Đức tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM.

Gia Hân sở hữu khuôn mặt sáng, sắc nét, xinh đẹp với thân hình có số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Cô gái của Hoàng Đức biết cách tạo điểm nhấn trong lòng cư dân mạng nhờ cách diện đồ luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Bởi làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Spa nên Gia Hân khá chăm chút cho ngoại hình. Cô thường xuyên chăm sóc làn da và luyện tập để duy trì vóc dáng săn chắc cùng số đo 3 vòng hoàn hảo.

Trên trang cá nhân của mình, Gia Hân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lung linh của bản thân. Dưới mỗi bài viết cô nhận được hàng ngàn lượt tương tác từ cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Gia Hân liên tiếp tung ra những bức ảnh thân mật cùng Hoàng Đức. Và trong bài đăng mới nhất, nàng WAGs người Biên Hòa đã diện váy liền trễ cổ màu đen khoe trọn vòng 1 nuột nà, gợi cảm của mình.

Hy vọng với 'liều doping' tinh thần từ bạn gái, Hoàng Đức sẽ tỏa sáng trong trận ra quân AFC Cup 2022 của CLB Viettel. Ở giải đấu lần này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ là cái tên được chú ý bậc nhất bên phía đội bóng áo lính. Mới đây, anh cũng được AFC bình chọn là một trong những cầu thủ đáng xem nhất giải đấu.

Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 24/6): Thắng dễ ngày ra quân?Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 24/6): Thắng dễ ngày ra quân?
Với sự chênh lệch về trình độ, rất có thể đội bóng áo lính sẽ giành được một thắng lợi đậm đà trong trận Viettel vs Young Elephants chiều nay (24/6/2022).
Nhâm Mạnh Dũng gửi gắm nguyện vọng tới BHL Viettel FCNhâm Mạnh Dũng gửi gắm nguyện vọng tới BHL Viettel FC
Ngôi sao người Thái Bình, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ trước trận ra quân của CLB Viettel tại sân chơi AFC Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X