Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái khoe ảnh nóng bỏng chụp với tiền vệ Isco

Thứ Tư 01/11/2017 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ diễn viên Sara Salamo đăng tải hình ảnh úp mở về tình yêu mới trên trang cá nhân. Theo đó, bạn trai giấu mặt trong hình ảnh được cho là ngôi sao của Real Madrid.
Ban gai khoe anh nong bong chup voi tien ve Isco hinh anh
Hình ảnh trên trang cá nhân của Sara Salamo. Ảnh: NS.


Quan hệ tình cảm của tiền vệ người Tây Ban Nha và diễn viên trẻ được hé lộ qua hình ảnh cặp đôi khỏa thân, đầu được trùm kín, đăng tải trên Instagram. Ý tưởng tạo hình của hai người được cho là ăn theo bài hát nổi tiếng của Joaquin Sabina. "Thường thì, đôi môi rất nhạy cảm và mong manh, đừng vội vã với những nụ hôn", Sara Salamo chú thích cho hình ảnh. Trước đó, diễn viên người Tây Ban Nha cũng úp mở về tình yêu mới bằng một trạng thái ngắn: "Chúng tôi sẽ thành đôi".

Năm nay 25 tuổi, Sara Salamo sinh ở Tinerfena nhưng chuyển tới Madrid sống từ 7 năm nay. Cô là diễn viên chính trong bộ phim "La que se avecina". Chân dài là fan cuồng của Atletico Madrid nhưng duyên số khiến Sara Salamo gắn bó với ngôi sao của Real Madrid.
Ban gai khoe anh nong bong chup voi tien ve Isco hinh anh 2
Sara Salamo và Isco đang say đắm trong tình yêu mới. Ảnh: NS.


Theo báo chí Tây Ban Nha, Isco - Sara Salamo trải qua 4 tháng yêu nhau và hai người quyết định công khai mối quan hệ. Tờ Vanitatis đưa tin Isco và bạn gái Victoria Calderon chia tay từ cuối năm ngoái. Hai người cặp kè từ tháng 9/2013 và có với nhau một cậu con trai. Hiện tại, hai mẹ con Victoria Calderon trở lại Malaga định cư.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X