Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin Boateng thân tàn ma dại vì vợ bắt "yêu" quá nhiều

Thứ Hai 06/07/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân cô vợ Melissa Satta xác nhận sự nghiệp của tiền vệ Kevin Boateng đi xuống vì tần suất "yêu" quá nhiều giữa hai người.

Sự nghiệp của Kevin Boateng đi xuống vì vợ


Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ Kevin Boateng đã khoác áo nhiều CLB khác nhau, trong đó phải kể đến Tottenham, AC Milan hay Barca. Hiện tại anh đang khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Fiorentina.
 
Vợ tiền vệ Kevin Boateng Chúng tôi quan hệ 10 lầntuần hình ảnh

Kevin Boateng và vợ


3 năm khoác áo AC Milan là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp của Kevin Boateng. Trong số 3 danh hiệu mà anh có được thì 2 đến trong màu áo đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, trong hơn 1 năm cuối trong màu áo đội bóng của Italia, cầu thủ sinh năm 1987 dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anh thậm chí lên bàn mổ tới 4 lần. 

Lý do tại sao Boateng dính quá nhiều chấn thương ở năm cuối trong màu áo AC Milan vừa được tiết lộ. Theo xác nhận từ cô vợ Melissa Satta, kể từ ngày yêu và về chung một nhà từ 2012, hai vợ chồng đã đam mê chuyện chăn gối, họ "yêu" nhiều lần trong tuần.

Phi thường: Nhà vô địch World Cup và đào nóng bỏng giã gạo 12 LẦN/ ĐÊM
Adil Rami – nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp khiến tất cả phải ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng chơi bóng trên “sân cỏ” mà còn ở “sân nhỏ”.

Melissa Satta tiết lộ: "Lý do anh ấy thường xuyên dính chấn thương ư? Có lẽ vì chúng tôi "yêu" quá nhiều. Chúng tôi làm chuyện ấy từ bảy đến 10 lần một tuần, cả hai chúng tôi đều thích thú với điều đó".

Có lẽ vì đời sống cởi mở, phóng khoáng vô độ này là chất xúc tác khiến hai người quay lại với nhau vào cuối 2019, sau khoảng một năm cắt đứt liên lạc. Thậm chí cựu sao Barca còn thừa nhận rằng chỉ có Melissa mới làm anh có cảm giác muốn về nhà sau khi thi đấu.

Trước khi đến với Boateng, Melissa Satta từng quan hệ tỉnh cảm với huyền thoại bóng đá Italia, Christian Vieri hay cựu cầu thủ của Inter Milan và Roma, Matteo Ferrari.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X