Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jack Grealish nhận mưa lời khen từ NHM

Chủ Nhật 25/06/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất của Sasha Attwood, bạn gái Jack Grealish tiếp tục trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Hôm 22/6 vừa qua, trên trang cá nhân Instagram có 238.000 lượt theo dõi, Sasha Attwood đã đăng ảnh thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng. Theo đó, người đẹp hiện đang trong kỳ nghỉ ở Italia. Cô ấy gây ấn tượng trong chiếc váy màu xanh và tay cầm một chiếc túi màu trắng.

Mới nhất, bạn gái của Jack Grealish tiếp tục đăng ảnh trong kỳ nghỉ hè tại Sorrento, Italia. Theo đó, người đẹp đăng ảnh trong bộ trang phục trắng đen giống như ngựa vằn. Chúng đơn giản nhưng là điểm nhấn để Sasha tự tin khoe phần thân trên khi mặc bikini.

Sasha Attwood
 
Sasha Attwood
 
Sasha Attwood
Những hình ảnh mới nhất của Sasha Attwood

Những bức ảnh của bạn gái tiền vệ người Anh tiếp tục nhận được sự quan tâm từ NHM, phần lớn mọi người khen ngợi khuôn mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng của cô.

Người đẹp sinh ngày 17 tháng 2 năm 1996 ở Anh. Cô nàng theo nghề người mẫu từ năm 13 tuổi, khi trở thành bạn gái của Jack Grealish, danh tiếng của nàng mẫu càng được biết đến. Grealish và Sasha bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên vào năm 16 tuổi khi cả hai cùng học trường trung học. Kể từ đó, cô luôn ở bên và động viên bạn trai. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X