Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái "hot girl" sang Singapore tiếp lửa cho tuyển thủ Mạc Hồng Quân

Chủ Nhật 31/05/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài im lặng, cuối cùng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân cũng công khai chuyện tình cảm với bạn gái Khánh Ly.

Sau trận thắng 6-0 trước U23 Brunei, HLV Miura cho các học trò của mình "xả trại" nguyên 1 ngày. Tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi, các cầu thủ U23 Việt Nam đã rủ nhau thăm thú Singapore, trước khi quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu then chốt với U23 Malaysia.

 Ban gai hot girl sang Singapore tiep lua cho tuyen thu Mac Hong Quan hinh anh
Bạn gái Mạc Hồng Quân cùng ăn trưa với các cầu thủ U23 Việt Nam

Hạnh phúc nhất có lẽ là tiền đạo điển trai Mạc Hồng Quân. Anh được bạn gái Khánh Ly bay từ Việt Nam sang "tiếp lửa". Được biết, Ly "Kute" sẽ ở lại Singapore để cổ vũ cho bạn trai ở những trận đấu sắp tới. Như vậy, sau thời gian dài im lặng, cuối cùng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân cũng đã công khai chuyện tình cảm với bạn gái Khánh Ly.

Tin đồn tình cảm của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly (Ly Kute) rộ lên từ hồi đầu tháng, khi tiền đạo Việt kiều chia sẻ bức ảnh rất tình cảm với dòng bình luận "mùi mẫn"có nội dung "Maybe I'm not your first, but I prepare to be your last" ( Tạm dịch: Có lẽ anh không phải là người đầu tiên nhưng sẽ sẵn sàng để là người cuối cùng của em).  Ngay sau đó, các fan đã đưa ra nhiều bằng chứng "tố" chàng cầu thủ đào hoa này đang có quan hệ tình cảm với "hot girl" Ly Kute.

Theo tìm hiểu, cả hai mới tìm hiểu và thường xuyên "thích" những cập nhật của nhau trên trang cá nhân. Nghi án này bắt nguồn từ một bức ảnh trên trang cá nhân của Ly Kute mà nhiều fan của Mạc Hồng Quân nhận ra anh. Khánh Ly chia sẻ bức ảnh chụp tình tứ cùng người đàn ông mặc sơ mi trắng có nét giống Mạc Hồng Quân. Cô viết bình luận rất tình cảm: "Chờ đợi duyên phận cần đến cả nghìn năm. Nhưng yêu một người chỉ cần trong chớp mắt".

Trước đó, Khánh Ly cũng "khoe" ảnh đi xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu có sự góp mặt của Mạc Hồng Quân.

Xem lịch thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 2015

Theo Kênh14

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X