Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái HLV Simeone: "Chúng tôi không cần kết hôn"

Thứ Ba 15/05/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carla Pereyra chia sẻ về kế hoạch cổ vũ Atletico Madrid trong trận chung kết Europa League.
HLV có biệt danh "El Cholo" vừa gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến ngày 30/6/2020 hồi tháng 9 năm ngoái. CĐV đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid rất vui mừng với việc giữ chân thành công Simeone bởi ông được nhiều CLB mời chào. Siêu mẫu Carla Pereyra bạn gái đồng hương của chiến lược gia trẻ tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn về quyết định của Simeone.

"Diego nhận được những đề nghị rất quan trọng, Paris Saint Germain trả gấp đôi những gì anh ấy ký với Atletico", bạn gái HLV Simeone đảm bảo. Chân dài cũng chia sẻ hai người bàn bạc và từ chối bởi cùng thích đất nước Tây Ban Nha và muốn tiếp tục sống ở đây.
Bạn gái HLV Simeone Chúng tôi không cần kết hôn hình ảnh
HLV Simeone cùng người yêu và con gái. Ảnh: NS.


Trong cuộc phỏng vấn, Carla Pereyra chia sẻ sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, cả gia đình sẽ đi nghỉ ở Argentina, có cả cô con gái Francesca. Hai người cũng từ chối một lời đề nghị hấp dẫn là trở thành một trong những người tham gia chương trình truyền hình "MasterChef" để thực hiện kế hoạch xả hơi cuối mùa.

Khi được hỏi về thời điểm cặp đôi kết hôn, người mẫu giải thích rằng: "Sau 4 năm bên nhau, chúng tôi không cảm thấy cần phải kết hôn, chúng tôi vẫn ổn và hạnh phúc".

Atletico Madrid chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải cũng là cuộc chiến quan trọng nhất là chung kết Europa League gặp Marseille trên sân Parc Olympique Lyonanais ngày 17/5. Tuy vậy, HLV Simeone không thể xuống sân chỉ đạo các học trò bởi án phạt từ UEFA. Ông thầy người Argentina có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận bán kết lượt đi Europa League giữa Arsenal và Atletico Madrid trên sân Emirates hôm 27/4.

Trên khán đài sân vận động ở Lyon cũng có sự xuất hiện của Carla Pereyra, để cổ vũ cho bạn trai và đội bóng. Cô tiết lộ kế hoạch: "Tôi sẽ không đi một mình, tôi đưa Francesca, con gái của chúng tôi, bố mẹ tôi và nhiều gia đình sẽ đi, chúng tôi là một quân đoàn".

Gia đình Simeone không phải là nhóm đông duy nhất đến Parc Olympique Lyonanais cổ vũ Atletico Madrid trong trận chung kết Europa League. "Gia tộc Griezmann" cũng đi theo đoàn với đồng phục là áo đấu của tiền đạo người Pháp. Bà xã Griezmann Erika Choperena vừa tiết lộ kế hoạch trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X