Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái hậu vệ điển trai M.U khoe ảnh cầu hôn lãng mạn

Thứ Tư 14/12/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hình ảnh màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi hậu vệ điển trai Matteo Darmian và bạn gái Francesca Cormanni đã “đốn tin” không ít NHM.



 
Matteo Darmian cau hon ban gai hinh anh 2
 
Trên trang Instagram cá nhân, bạn gái Matteo Darmian là Francesca Cormanni đã đăng tải hình ảnh kèm theo lời thông báo về việc cặp đôi này đã chính thức đính hôn. Bức ảnh gây sự chú ý lớn với chiếc nhẫn kim cương quay ngược và dòng chữ “Em đồng ý” được viết trong lòng bàn tay. Phía sau là hình ảnh cặp đôi này trao nhau nụ hôn ngọt ngào và đã được làm mờ.
 
Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh màn cầu hôn lãng mạn này đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè, người hâm mộ. Họ bình luận: “Chúc mừng hạnh phúc, cuối cùng các bạn cũng làm đám cưới rồi”; “Cặp đôi trai tài gái sắc, thật tuyệt vời khi hai bạn đã quyết định kết hôn”; “Không còn gì lãng mạn hơn thế”; “Tình yêu khiến mọi thứ trong cuộc sống này thăng hoa”…
 
Matteo Darmian cau hon ban gai hinh anh 2
 
Cặp đôi Matteo Darmian và Francesca Cormanni quen nhau trong chính bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi của chàng hậu vệ Man Utd điển trai, qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Ngay lần đầu gặp gỡ, cầu thủ sinh năm 1989 đã bị Cormanni hút hồn với vẻ đẹp trong sáng, tính cách dễ thương và nhất là nụ cười duyên dáng. 
 
Matteo Darmian cau hon ban gai hinh anh 2
 
Suốt 7 năm qua, tình yêu của Matteo và Francesca lớn dần theo thời gian. Hầu như giữa họ không xảy ra mâu thuẫn nào quá lớn, tình cảm cứ phát triển êm đẹp. Cuối cùng, họ cũng quyết định kết hôn để chính thức hóa mối quan hệ. Nhiều khả năng, đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra ngay đầu năm 2017.
 

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X