Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler

Thứ Sáu 11/09/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Julian Draxler và bạn gái Sethanie Taing bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2019, tình cảm giữa họ ngày càng khăng khít khi cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Julian Draxler hạnh phúc bên bạn gái vũ công


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Julian Draxler không được trọng dụng ở PSG. Sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương hồi đầu mùa, tiền vệ người Đức trở lại sân cỏ, nhưng chủ yếu vào sân từ ghế dự bị. Giai đoạn cuối mùa anh gần như không được HLV Tuchel sử dụng.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler ảnh 1

Bạn gái của Draxler là một vũ công


Sự nghiệp đang gặp khó khăn, song Julian Draxler đang tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Ngôi sao người Đức đang hạnh phúc bên bạn gái vũ công Sethanie Taing. Cầu thủ sinh năm 1993 và cô nàng bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2019, tình cảm giữa họ ngày càng khăng khít khi cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Taing và Draxler gặp nhau ở Paris và nhanh chóng dành tình cảm cho nhau. Cô nàng là một vũ công và biên đạo mua, cô sở hữu một thân hình cực chuẩn. Sethanie Taing đã từng phụ họa cho ca sỹ người Pháp nổi tiếng Matt Pokora.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler ảnh 2
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler ảnh 3
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler ảnh 4
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler ảnh 5
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler ảnh 6
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Julian Draxler ảnh 7

Nhan sắc của bạn gái Julian Draxler nhận được vô vàn lời khen


Giáng sinh năm ngoái, họ đã công khai chuyện tình cảm của mình trên Instagram. Sethanie sở hữu một tài khoản Instagram có hơn 77.000 người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh trong những bộ bikini quyến rũ.

Cô nàng cũng đăng tải các video về các buổi tập và hội thảo trên mạng xã hội. Tất nhiên, cô cũng dành chỗ cho bạn trai Draxler. Hai người cũng thường xuyên đăng ảnh thân mật lên Instagram.

Sethanie Taing thường xuyên có mặt trên khán đài để thao dõi các trận đấu của bạn trai. Tiền vệ người Đức được liên hệ chuyển tới Leeds ở Hè 2020, HLV Marcelo Bielsa rất muốn có chữ ký của anh. Nếu cầu thủ 27 tuổi tới Anh, bạn gái của anh nhiều khả năng cũng sẽ đi cùng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X