Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái động viên Neymar vượt qua chấn thương

Thứ Năm 01/03/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bruna Marquezine đưa ra thông điệp bí ẩn khi bạn trai bất ngờ lỡ hẹn trận đấu quan trọng gặp Real Madrid tại Champions League.


Bài chia sẻ của Bruna Marquezine được viết bằng tiếng Bồ Đào Nha, động viên Neymar, giúp anh đối mặt với chấn thương không đúng lúc gặp phải trong trận đấu với Marseille cuối tuần qua.


"Không ai ở đây để làm tổn thương chúng ta. Mỗi người đều có những vết thương, đau khổ, các thách thức và xung đột với chính mình. Trong khó khăn, chúng ta tìm thấy sức đề kháng, để nhìn vào bên trong và đối phó với các vấn đề của chính chúng ta", thông điệp dài của diễn viên Brazil bắt đầu.

Neymar bị bong gân, rạn xương trong trận đấu tại Ligue 1 khiến anh gần như chắc chắn ngồi ngoài trong trận đấu quyết định gặp Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League tuần sau. Ở lượt đi, PSG thất bại 1-3 trên sân Bernabeu và cơ hội ngược dòng của đội bóng Pháp bị đặt nghi vấn lớn sau chấn thương của chủ lực Neymar.

Các fan PSG không tin vào sự thật trong khi Neymar cũng trải qua những giờ phút đau đớn và thất vọng bởi anh bỏ lỡ trận đấu quan trọng của mùa giải khi được người hâm mộ đặt kỳ vọng lớn.

Bruna Marquezine - người vừa nối lại tình xưa với Neymar cuối năm ngoái - đưa ra những lời khuyên với bạn trai: "Nếu ai đó bắn một mũi tên vào bạn, hãy để nó đi bay qua và không chạm vào bạn".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X