Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái De Gea khẳng định thủ môn này muốn gia nhập Barca

Thứ Sáu 25/01/2013 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cha của Pepe Reina tiết lộ thủ thành Liverpool khao khát được khoác áo Barca, tới lượt bạn gái của David De Gea bắn tín hiệu tới gã khổng lồ xứ Catalunya khi cho biết thủ môn của M.U cũng mơ đến sân Nou Camp.

Thủ môn Edurne Garcia Almagro (bạn gái của De Gea, Man United)
Edurne Garcia Almagro (bạn gái của De Gea)

Trong kênh truyền hình 8TV, bạn gái của De Gea đã đề cập đến tin đồn liên quan tới tương lai bị cho là đang đặt dấu hỏi của thủ thành này ở sân Old Trafford sau sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Tottenham cuối tuần trước.

"David đang rất hạnh phúc tại Man Utd, nhưng dĩ nhiên anh ấy muốn trở về Tây Ban Nha và nếu đó là Barca, thậm chí còn tuyệt vời hơn", tờ Sport dẫn lại lời Edurne, bạn gái De Gea và hiện đang là ca sỹ tại xứ đấu Bò.

Một tờ báo thân Barca khác, Mundo Deportivo cũng đang chạy một loạt bài với chủ đề chính liên quan đến De Gea và họ cho biết cựu thủ môn của Atletico Madrid đang tìm đường rời Old Trafford. Trước đó, De Gea đã tự tin vẫn sẽ là số 1 của trong khung thành Man Utd bất chấp đang xuất hiện ngày càng nhiều chỉ trích nhắm vào anh mà mới nhất là những bình luận của cựu đội trưởng Red Devils, Gary Neville.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X