Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái De Gea đập tan tin đồn chia tay bằng lời động viên ngọt ngào

Thứ Tư 15/06/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi dính bê bối tình dục gây rúng động dư luận, nhiều tin đồn cho rằng cô bạn gái gắn bó suốt 6 năm của thủ thành De Gea sẽ chủ động chia tay. Nhưng động thái mới đây của Edurne Garcia đã chứng tỏ điều ngược lại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
David De Gea hinh anh
Cặp đôi De Gea và Edurne

Số là, các tài khoản trên mạng xã hội của cô nàng Edurne Garcia im ắng bất thường kể từ khi bạn trai là thủ môn nổi tiếng David De Gea dính phốt xâm hại phụ nữ.

Một ngày trước khi vụ bê bối bị báo giới phanh phui, ca sĩ người Tây Ban Nha có chia sẻ lời một bài hát thay cho cảm xúc của mình: “Tôi sẽ phải bước đi vì chính bản thân mình. Không gì khác, không nhìn lại, tôi biết là tôi sẽ làm được”. Điều này khiến không ít người đoán già đoán non rằng Edurne chuẩn bị đá De Gea để không bị ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.
Nhưng thật bất ngờ, sau một hồi im hơi lặng tiếng, người đẹp hơn De Gea 5 tuổi đã có động thái hết sức rõ ràng bằng việc đăng tải hình ảnh bạn trai đang phát bóng đi kèm với thông điệp ngắn gọn trên Twitter:

David De Gea hinh anh
“Cố lên David, cố lên Tây Ban Nha”. Chẳng còn bàn cãi gì nữa, đây chính là lời xác nhận rằng cô sẽ bên cạnh ủng hộ, sát cánh cùng “Thần gác đền” của Manchester United vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Dòng chia sẻ của Edurne Garcia được NHM ủng hộ nhiệt tình. Nhưng trong số đó, vẫn có người tỏ ra bức xúc, cụ thể là tài khoản mang tên Virginia Jimenez đã lên tiếng: “Có vẻ như cô cứ tin anh ta 100% cho tới khi mọi việc được làm sáng tỏ. Nếu là tôi, tôi cũng ủng hộ bạn trai của mình cho đến khi biết chắc chắn những gì đang diễn ra”.
Thêm một tài khoản Twitter khác có ý mỉa mia cặp đôi này: “Tất cả ĐT Tây Ban Nha đều biết được scandal của bạn trai cô. Thế mà cô còn ủng hộ anh ta. Đúng là chẳng có tý nhân phẩm nào”.
David De Gea hinh anh
De Gea giữ sạch lưới ĐT Tây Ban Nha suốt hai hiệp đấu

Dù ngay sau khi dính cáo buộc liên quan đến vụ quan hệ tập thể, De Gea đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải. Nhưng cho đến nay, sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ. Trong trận khai màn Euro 2016 mà ĐT Tây Ban Nha thắng CH Séc 1-0 vừa qua, phong độ thi đấu của thủ môn 25 tuổi này vẫn giữ ở mức ổn định, có vẻ như anh không bị ảnh hưởng quá lớn từ vụ lùm xùm đó.
Trước trận đấu, HLV Del Bosque cho biết, ông ủng hộ De Gea nhưng thừa nhận không rõ học trò của mình có giữ vững được sự tĩnh tâm trước những sóng gió đời tư hay không.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X