Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 01/03/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng Dianka Zakhidova mới đây đã có những lời nhắn nhủ đầy sự ngọt ngào và tình cảm tới bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nhân dịp sinh nhật thủ thành Bùi Tiến Dũng, vào sáng qua (28/2), bạn gái Dianka Zakhidova đã gửi nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn trai thông qua trang facebook cá nhân của mình. 

Bạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Bạn gái Dianka đã viết những lời nhắn nhủ ngọt ngào nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cô nàng mẫu Tây chia sẻ: "Chúc mừng ngày sinh nhật người tuyệt vời nhất của em, người cho tôi những giấc mơ ngọt ngào, tạo lý do để tôi mỉm cười và làm cho cuộc sống của tôi trở nên đáng giá. 

Cảm ơn cho tình yêu của Anh, hạnh phúc, sự ấm áp, quan tâm, thấu hiểu, ủng hộ của các bạn và nhiều hơn thế nữa. Em chúc cho Anh sức khoẻ mạnh và hạnh phúc, em sẽ luôn ở bên của Anh. 

Chúc cho Anh ngày càng khôn ngoan hơn, năng động hơn, vui vẻ hơn và vui vẻ hơn. Hãy để những khó khăn của cuộc sống khiến bạn mạnh mẽ hơn. Hãy vui mừng mỗi ngày bạn đã sống, và hãy nhớ rằng Em Yêu Anh rất nhiều".

Với chia sẻ đầy ngọt ngào này, có thể thấy Bùi Tiến Dũng và chân dài sinh năm 2000 người Ukraina vẫn đang trong những ngày tháng hạnh phúc, 'hương lửa mặn nồng'.

Trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng lần đầu tiên đưa bạn gái Dianka Zakhidova về quê nhà Thanh Hóa ra mắt và đón Tết với đại gia đình. Và cả hai đã nhận được những lời chúc phúc về việc sớm tổ chức lễ thành hôn trong tương lai.

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.
Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021
Các cầu thủ nội đang có những cách chuẩn bị cho dịp Tết Tân Sửu khác nhau sau khi được về với gia đình.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hútThủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hút
Trang Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải những bức ảnh bạn gái Tây trong tà áo dài thước tha của Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X