Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái của Lamine Yamal hoá hot tiktoker sau tin đồn hẹn hò

Thứ Bảy 13/07/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái tin đồn của tiền vệ Lamine Yamal, Alex Padilla được biết là một Tiktoker khá nổi với hơn 140 nghìn lượt theo dõi.

Bạn gái tin đồn của Lamine Yamal

Lamine Yamal đã bước sang tuổi 17 vào ngày hôm nay (13/7). Anh đang là trụ cột của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024 trên đất Đức. Kể từ đầu giải, cầu thủ sinh năm 2007 đã đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, giúp Tây Ban Nha góp mặt ở trận chung kết của giải.

Trước thềm màn đụng độ với ĐT Anh cho chức vô địch Euro 2024, người hâm mộ đã tìm ra danh tính nửa kia của Lamine Yamal.

Cụ thể, sau trận thắng trước Pháp ở bán kết, Yamal đã tạo dáng chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình tại sân Allianz Arena, và người hâm mộ không khỏi chú ý đến một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong nhóm này.

Bạn gái của Lamine Yamal hoá hot tiktoker sau tin đồn hẹn hò 1
Alex Padilla xuất hiện cùng gia đình của Yamal

Người đẹp được xác định là Alex Padilla, một sinh viên đến từ Barcelona. Được biết, cô nàng đã đến dự mọi trận đấu của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024 và luôn đi cùng gia đình của Yamal.

Alex Padilla, bạn gái tin đồn của Yamal đang dần nổi tiếng hơn trên mạng xã hội giữa những tin hẹn hò. Cô nàng hiện đang có hơn 140 nghìn lượt theo dõi.

Yamal và Alex đều theo dõi nhau trên Instagram và cha của Lamine cũng theo dõi cô gái đặc biệt này. Alex cũng được đồn đại là một trong hai cá nhân duy nhất được Lamine Yamal theo dõi trên  trang TikTok chính thức, nơi có hơn 7 triệu người theo dõi.

Lamine Yamal chưa từng công khai bất kỳ điều gì về thông tin hẹn hò. Anh hiện đang cùng ĐT Tây Ban Nha tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Anh tại chung kết Euro 2024.

Bạn gái của Lamine Yamal hoá hot tiktoker sau tin đồn hẹn hò 2
Alex Padilla sở hữu vẻ ngoài cuốn hút
Bạn gái của Lamine Yamal hoá hot tiktoker sau tin đồn hẹn hò 3
 Bạn gái tin đồn của Yamal đang nhận được sự quan tâm cực lớn
Bạn gái của Lamine Yamal hoá hot tiktoker sau tin đồn hẹn hò 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X