Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái cũ của Neymar cầu xin dư luận không làm phiền

Thứ Hai 17/07/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diễn viên trẻ Bruna Marquezine thể hiện sự khó chịu vì bị tag trên mạng xã hội vào ảnh chụp cùng tiền đạo Brazil.


"Làm ơn, đừng tag tôi. Cảm ơn bạn", diễn viên người Brazil gửi lời nhắn nhủ cho tài khoản đăng tải ảnh cô và tiền đạo Neymar tay trong tay. Cặp trai tài gái sắc chia tay nhau từ đầu tháng.

Chính Neymar chủ động công khai thông tin trước báo giới. "Chúng tôi đã đường ai nấy đi và đây là lần cuối tôi nói về chuyện này", chân sút đang khoác áo Barca tuyên bố trong cuộc họp báo.
 


"Việc chia tay của một cặp đôi là điều không dễ dàng trong thời đại của mạng xã hội. Có nhiều mối quan hệ tan vỡ, trong đó người trong cuộc phải bỏ thời gian xóa tất cả hình ảnh xuất hiện với người cũ. Thậm chí phức tạp hơn khi người ta nổi tiếng, phải chấp nhận gây  mất lòng fan", tờ AS bình luận về vụ việc.

Bruna Marquezine được báo giới Brazil theo dõi sát sao sau thông tin tan vỡ mối tình với siêu sao sân cỏ. Trái ngược với sự khó chịu, buồn bã của nữ diễn viên, Neymar dường như tìm lại cân bằng trong cuộc sống.

Mới đây, anh đăng tải video thoải mái selfie hát hò theo điệu nhạc khi lái xe. Có thông tin cho rằng, tài năng 25 tuổi có người mới thay thế Bruna Marquezine, là người mẫu cao 179cm Caroline Caputo.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X