Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái cũ Quang Hải bất ngờ trở thành MC thể thao

Thứ Ba 20/07/2021 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái cũ của Quang Hải, HUỳnh Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh đang là MC dẫn chương trình bản tin thể thao.

Huỳnh Anh thử sức làm MC thể thao

Thông tin Huỳnh Anh, bạn gái cũ của Quang Hải làm MC cho một chương trình bản tin thể thao gây sốt mạng xã hội trong ngày hôm nay 20/7. Không ít người phải bất ngờ về điều này.

Ngoài bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Huỳnh Anh không tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Nhưng cư dân mạng tin rằng đây sẽ là công việc của cô trong thời gian tới.

Trong quá khứ, Huỳnh Anh chưa từng làm công việc liên quan tới thể thao. Dù vậy, hot girl sinh năm 1999 vẫn sẵn sàng đón nhận thử thách ở lĩnh vực mới.

Huỳnh Anh bạn gái cũ Quang Hải
Huỳnh Anh, bạn gái cũ Quang Hải thử sức làm công việc MC thể thao.

Trong quá khứ, Quang Hải và Huỳnh Anh từng có quãng thời gian hẹn hò. Cặp đôi này chính thức công khai tình cảm vào tháng 5/2020 và đường ai nấy đi vào tháng 11/2020.

Trong quãng thời gian hẹn hò, nhất cử nhất động của cặp đôi này được cư dân mạng chú ý. Cả hai từng vướng vào không ít những lùm xùm và tràn ngập trên các mặt báo trước khi chia tay nhau.

Được biết, Huỳnh Anh từng là du học sinh ở Singapore. Hoàn cảnh gia đình hot girl này cũng tương đối khá giải. Hồi cuối năm 2020, cô từng khoe thành tựu tự mua được nhà ở tuổi 21.

Huỳnh Anh chia sẻ ẩn ý sau thông tin Quang Hải có người mới đi Mẹc, mê chơi gônHuỳnh Anh chia sẻ ẩn ý sau thông tin Quang Hải có người mới đi Mẹc, mê chơi gôn
Cô nàng Huỳnh Anh vừa có một chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau khi biết chuyện tiền vệ Quang Hải có người mới.
Quang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh AnhQuang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh Anh
Tưởng như cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi sau nghi án cắm sừng nhau cách đây chưa lâu thì CĐV mạng lại phát hiện ra một tình tiết mới.
Huỳnh Anh đi làm từ thiện hậu chia tay Quang HảiHuỳnh Anh đi làm từ thiện hậu chia tay Quang Hải
Sau những ồn ào chuyện tình cảm, cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh mới đây đã xuất hiện trở lại với hành động đi làm từ thiện vì người nghèo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X