Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái cũ của Dele Alli và con gái Pep trở nên thân thiết

Thứ Năm 23/03/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai bạn gái cũ của Dele Alli là Maria Guardiola và Ruby Mae nảy sinh tình bạn khó tin, người hâm mộ trên mạng xã hội lại tỏ ra thích thú với điều đó. 

Cựu cầu thủ của Tottenham – Dele Alli bắt đầu hẹn hò với người mẫu Ruby vào năm 2016. Sau một thời gian ngắn chia tay vào năm 2018, Ruby chia tay vĩnh viễn với Alli vào đầu năm 2021. Vào tháng 5 năm đó, tiền vệ này bị phát hiện hôn Maria Guardiola, con gái lớn của HLV Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Man City. 

Dele và Maria lại được phát hiện đi chơi cùng nhau vào tháng 10 năm đó, trước khi hai người chia tay. Dù chưa lần nào xác định hẹn hò, nhưng báo chí Anh cho rằng Dele Alli và người đẹp 22 tuổi đã có gần một năm hạnh phúc bên nhau. 

Maria Guardiola va Ruby Mae nay sinh tinh ban kho tin

Maria Guardiola và Ruby Mae nảy sinh tình bạn khó tin

Bất chấp mối quan hệ trước đây của cả hai với Dele Alli, Ruby và Maria bây giờ có một tình bạn thân thiết. Có thể thấy bộ đôi này thường xuyên bình luận trên các bài đăng trên Instagram của nhau. Tháng trước, Maria đã đăng một loạt ảnh với chú thích: "Bữa tối ở Milan." Bài đăng đã nhận được 75.000 lượt thích, cũng như một bình luận từ Ruby. Cô viết: "Người đẹp".

Maria lại đến thăm Milan vào tuần trước, đăng một bộ ảnh khác về chuyến đi của cô ấy trên Insta. Ruby bình luận một lần nữa, viết: "đẹp". Maria sau đó đã trả lời: "Thankyouu Rubyy". 

Alli hiện đang hẹn hò với người mẫu Cindy Kimberly. Bộ đôi này bắt đầu gặp nhau vào năm ngoái, khi cầu thủ người Anh đăng một tin nhắn đầy xúc động trên Instagram nhân ngày sinh nhật của cô ấy. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật. Anh yêu em."

Dele hiện đang thi đấu tại Besiktas theo dạng cho mượn. Anh không chứng tỏ được khả năng ở Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X