Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái cũ của Balotelli mặc bikini nhỏ xíu say đắm bên tình mới

Thứ Năm 13/08/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái cũ của Balotelli, Raffaella Fico được nhìn thấy say đắm bên bạn trai mới trong bộ bikini nhỏ xíu ở Mykonos, Hy Lạp.

Raffaella Fico táo bạo bên bạn trai mới


Raffaella Fico, bạn gái cũ của Balotelli được nhìn thấy quấn quýt bên bạn trai mới trong kỳ nghỉ giữa hai người ở Mykonos, Hy Lạp. Được biết, bạn trai mới của Fico là Giulio Fratini, một ông chủ khách sạn. Giữa hai người có những hình ảnh táo bạo trên bờ biển, họ không quan tâm có ai đang chú ý đến mình hay không.

Cô nàng 32 tuổi trong bộ bikini nhỏ xíu và bạn trai hôn nhau sau đắm trước ống kính của cánh phóng viên, sau đó Raffaella Fico ngồi lên vai Giulio Fratini một cách thích thú. Mặc dù đã làm mẹ của một đứa bé 7 tuổi, nhưng Fico vẫn thu hút mọi ánh nhìn với thân hình hấp dẫn.

Raffaella Fico hạnh phúc bên bạn trai mới


Raffaella Fico là một người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ người Ý, cô và tiền đạo người Italia Mario Balotelli có con gái Pia, 7 tuổi. Cặp đôi này chia tay vào năm 2012. Balotetti thậm chí không thừa nhận mình là cha đứa bé, trước khi kết quả xét nghiệm ADN vào tháng 2 năm 2014 cho thấy anh chính là cha của bé Pia.

Sau đó hai người lao vào cuộc tranh giành quyền nuôi con. Lúc này cả hai đã có những hạnh phúc mới. Fico đang rất hạnh phúc bên chủ khách sạn Giulio Fratini, trong khi đó Balotelli đã đính hôn với người mẫu Fanny Nguesha.

Balotelli hiện đang khoác áo đội bóng quê hương Brescia. Song anh đang đứng trước khả năng bị thanh lý hợp đồng sau mâu thuẫn rất lớn với CLB. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đang nỗ lực mời chào Balotelli với một bản hợp đồng với mức lương 43.000 bảng/tuần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X