Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Cris Ronaldo từng làm vú em, người giúp việc

Thứ Tư 08/03/2017 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là người yêu của siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo, nhưng ít ai biết được quá khứ khó khăn, bươn chải của Georgina Rodriguez. Ngoài việc trông trẻ như một vú em, người yêu CR7 còn không ngại giúp thêm việc nhà.
 

 
Ban gai Ronaldo tung lam vu em, nguoi giup viec hinh anh
 
Báo giới Anh đưa tin, trước khi trở thành bạn gái của tỷ phú thể thao Cristiano Ronaldo, cô nàng Georgina Rodriguez từng có khoảng gần một năm làm nghề giữ trẻ. Cụ thể, hồi tháng 10 năm 2015, người đẹp Tây Ban Nha từng đăng quảng cáo tìm việc trên diễn đàn East Dulwich ở Nam London. 
 
Trong quảng cáo tìm việc, Georgina mong muốn được đi làm vào tháng 1/2016. Dù mức thù lao được trả cho công việc bảo mẫu ở London khá thấp, chỉ khoảng 80-100 bảng/tuần, nhưng người đẹp mới 20 tuổi lúc bấy giờ vẫn háo hức chờ đợi để được trải nghiệm.
 
Thông tin tìm việc có đoạn: “Tôi đang sống ở Bristol, Anh, cùng với gia đình nhà chủ, chăm sóc 2 cô con gái song sinh của họ. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi vì là công việc đầu tiên của tôi tại nước ngoài”.
 
“Gia đình chủ sắp chuyển đến đất nước khác, vì thế tôi mong muốn tìm được một gia đình tuyệt vời để cùng chia sẻ những kỷ niệm đẹp. Trình độ tiếng Anh của tôi ở mức cơ bản thôi, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để bắt kịp mọi người nhanh nhất có thể. Tôi tự nhận thấy mình là cô gái thông minh nên chắc chắn có thể giao tiếp dễ dàng trong vài tháng”, Georgina viết trong thông báo tìm việc.
 
Ban gai Ronaldo tung lam vu em, nguoi giup viec hinh anh
 
Cô gái trẻ cũng không ngại ngần về chuyện giúp chủ làm việc nhà: “Tôi không ngại làm việc nhà, sẽ không có bất cứ vấn đề gì khi giúp đỡ mọi người. Tôi rất vui khi có thể nhìn thấy một phần khác của thế giới, được đắm chìm trong nhiều nền văn hóa khác nhau và trở thành một phần của gia đình mà tôi sẽ nhớ mãi trong đời”.
 
Khi nói về bản thân trong quảng cáo tìm việc, Georgina cho biết về sở thích ballet và thể thao. Sau đó cô làm nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang hiệu Gucci ở Madrid. Chính công việc này đã mang tới cơ duyên tốt đẹp để cô gặp được bạn trai giàu có Ronaldo. Cặp đôi này gặp nhau trong khu vực VIP của một sự kiện Dolce & Gabbana hồi cuối năm 2016.

Ban gai Ronaldo tung lam vu em, nguoi giup viec hinh anh
 
Tình yêu của họ phát triển nhanh chóng, tới giờ vẫn khá bền chặt. Có vẻ như kinh nghiệm làm bảo mẫu đã giúp Georgina nhanh chóng chiếm được cảm tình của cậu con cưng Jr của Ronaldo cũng như mẹ và những người thân trong gia đình CR7. Bởi thế mà mới quen người đẹp 22 tuổi chưa lâu, chân sút của Real Madrid đã dẫn cô về ra mắt gia đình, rồi tiến tới quyết định kết hôn.
 
Có thể nói, kể từ khi trở thành bạn gái của siêu sao bóng đá thế giới, Georgina Rodriguez thoát khỏi cảnh làm thuê cơ cực, sống cuộc sống như bà hoàng. CR7 luôn dẫn cô đi tới các sự kiện quan trọng, ăn tối ở khách sạn sang chảnh, đi nghỉ mát ở các địa điểm đẳng cấp… 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X