Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam xuất hiện xinh đẹp trên khán đài sân Mỹ Đình

Thứ Sáu 07/12/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Quang Hải, người yêu tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam.
Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã kết thúc với tấm vé vào vòng chung kết thuộc về đội tuyển Việt Nam.
Bạn gái tuyển thủ Việt Nam xuất hiện xinh đẹp trên Mỹ Đình hình ảnh
Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải - cùng ca sĩ Đoàn Thúy Trang đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh:Đoàn Thúy Trang.
Trong suốt thời gian thi đấu, các cầu thủ Việt nhận được sự cổ vũ lớn từ đông đảo cổ động viên, đặc biệt là những người thân yêu. Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, bạn gái và người nhà các chàng trai có cơ hội đến sân ủng hộ trực tiếp.

Trước trận đấu, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải - đã có ảnh check-in trên khán đài. Cô tươi tắn khi chụp ảnh cùng ca sĩ Đoàn Thúy Trang. Sự có mặt của bạn gái là nguồn động lực lớn cho chàng cầu thủ số 19.

Quang Hải cũng là người ghi bàn thắng đầu tiên góp phần mang lại chiến thắng thuyết phục cho đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng rất thương vì anh phải gặp những tình huống bị đối thủ kèm cặp, chơi xấu.
Le Thi Thanh (trai) gay chu y voi khoanh khac lot vao ong kinh may quay. Anh chup man hinh.
Lê Thị Thanh (trái) gây chú ý với khoảnh khắc lọt vào ống kính máy quay. Ảnh chụp màn hình.
Với khoảnh khắc lọt vào ống kính, Lê Thị Thanh khiến dân mạng chú ý và truy tìm thông tin vì ngoại hình xinh đẹp. Nhiều người nhận ra đó chính là bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mặc dù không công khai mối quan hệ, loạt ảnh bị bắt gặp khi sánh đôi thân thiết bên nhau khiến fan khẳng định Bùi Tiến Dũng - Lê Thị Thanh là một cặp.

Người yêu cầu thủ Tiến Linh cũng gửi lời động viên đến bạn trai cùng toàn thể đội bóng. Ở trận bán kết lượt về, cô đã tới Hà Nội để có mặt ở khán đài.

Cô chia sẻ những tâm sự trên trang cá nhân khi trận đấu vừa kết thúc: "Chưa bao giờ đi xem đá bóng mà xúc động như hôm nay. Một phần vì Việt Nam đã vào đến chung kết, còn phần lớn còn lại là có một ánh mắt ở dưới sân luôn chăm chú tìm về khán đài".

Tiến Linh và bạn gái Ngọc Quyên luôn dành tình cảm, những lời yêu thương cho nửa kia. Mối tình đẹp của đôi trẻ được nhiều người ngưỡng mộ, ủng hộ.
Ban gai cau thu Tien Linh cam dong khi duoc truc tiep theo doi nguoi yeu thi dau. Anh: Ngoc Quyen.
Bạn gái cầu thủ Tiến Linh cảm động khi được trực tiếp theo dõi người yêu thi đấu. Ảnh: Ngọc Quyên.

Các tin bài khác về AFF Cup 2018 trên Bongda24h.vn

Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X